อาคมเสื่อม หัวขโมยทัดใบมะยมหวังพรางตัว ถูกชาวบ้านจับตัวไว้ได้

View icon 72
วันที่ 15 ม.ค. 2567
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - มีหัวขโมย 2 คน ย่องเข้ามาในบ้านของคนอื่นกลางดึก แต่เจ้าของบ้านตื่นมาพบก็ร้องตะโกนให้คนช่วย หัวขโมยตกใจ รีบปีนรั้วหนีไปได้ 1 คน อีก 1 คนชาวบ้านช่วยกันจับตัวเอาไว้ได้ในสภาพเมาแอ๋ สอบถามก็อ้างว่าไม่ได้มาขโมยของ แต่เข้ามาทำอะไร เดี๋ยวมีเฉลยให้ฟัง      

ไล่เรียงที่มาที่ไปที่ชายคนนี้ ที่มาอยู่ในสภาพอย่างที่เห็นนี้ให้ฟังกันก่อน ที่เห็นว่ามีเลือดไหลอาบใบหน้า นี้ เกิดขึ้นหลังจากที่ชายคนดังกล่าว พร้อมเพื่อนอีก 1 คน ได้แอบเข้าไปในร้านขายของในพื้นที่หมู่ 6 ตำบลบางมัญ อำเภอเมืองสิงห์บุรี ในช่วงกลางดึก แต่เจ้าของร้านตื่นมาพบเข้าพอดี ก็เลยร้องตะโกนเอะอะขึ้น หัวขโมยก็ตกใจวิ่งไปปีนรั่วประตูหน้าร้านหนี คนหนึ่งหนีไปได้ ส่วนคนนี้ถูกชาวบ้านกระชากตัวตกลงมาจากรั้ว ศีรษะ และใบหน้าก็เลยไปกระแทกพื้นปูนจนเป็นแผลแตกเลือดออก พอจนมุม ชาวบ้านก็ช่วยกันรุมซักถาม ว่าแอบเข้ามาในบ้านคนอื่นเขาทำไม  

หัวขโมยรายนี้บอกว่า งง ก็เรียกให้เราเข้ามาเล่นกีตาร์ให้ฟัง แล้วมาซ้อมเราจนหัวหูแตกทำไม และก่อนจะให้ตำรวจนำตัวไปดำเนินคดี ชาวบ้านก็รุมซักถามอีกหลายอย่าง อาทิ อยู่ที่ไหน ไม่เคยเห็นหน้า ทำงานทำการอะไร  

คำตอบมาแบบนี้ คุยไม่รู้เรื่องหละ ให้ตำรวจคุมตัวไปดำเนินคดีเลยดีกว่า ซึ่งนอกจากจะคุยเสียงอ้อแอ้ ๆ พูดจาไม่รู้เรื่องเหมือนคนเมาแล้ว ชาวบ้านที่ไปช่วยกันจับตัวตอนก่อเหตุบอกว่า ที่หูของชายคนดังกล่าว ทัดใบมะยมเอาไว้ด้วย ชาวบ้านบอกว่าหัวขโมยคงจะเชื่อเรื่องวิชาอาคม ว่าจะบังตา พรางตาได้ไม่ให้ใครมองเห็นตัวได้ แต่สุดท้ายก็เป็นอย่างที่เห็น