คนร้ายดัก ซุ่มยิง เสือห้อย นักเลงดัง

View icon 88
วันที่ 14 ม.ค. 2567
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - คนร้ายซุ่มยิง "เสือห้อย" นักเลงมีชื่อในพื้นที่อำเภอกงหรา จังหวัดพัทลุง เสียชีวิต ตำรวจพุ่งปมขัดแย้งเรื่องส่วนตัว

ตำรวจ สภ กงหรา พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจบ้าไม่มีเลขที่บ้านนาบอน ตำบลคลองเฉลิม อำเภอกงหรา จังหวัดพัทลุง หลังรับแจ้งมีเหตุยิงกันเสียชีวิต พบศพนายเบญจา เหล็มปาน หรือเสือห้อย อายุ 35 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่ท้ายทอยจำนวนหลายนัด นอนจมกองเลือด ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบเศษตะกั่ว ของหัวกระสุน จำนวน 3 ชิ้น และฝาผนังบ้านที่กำลังก่อสร้างมีร่องรอยถูกกระสุนปืน

จากการสอบสวนทราบว่าขณะที่ เสือห้อย กำลังซ่อมรถจักรยานยนต์ที่ซื้อมากับเพื่อน ปรากฏว่า ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ซุ่มยิงมาจากที่มืด จำนวน 2 นัด กระสุนถูกเสือห้อย จนเสียชีวิต ส่วนเพื่อนอีกคนตกใจ วิ่งหนีหายไป

ด้านแม่ผู้เสียชีวิต บอกว่า ลูกชายเป็นคนนักเลง ไม่ยอมและเกรงกลัวใคร  ทำให้เพื่อนและชาวบ้านตั้งฉายาว่า เสือห้อย แม้จะชื่อเสือห้อย แต่ลูกชายก็ไม่เคยไปยิงใคร เพียงแต่เป็นคนไม่ยอมเท่านั้น ก่อนหน้านี้ลูกชายถูกจับในข้อหาอาวุธปืน และครอบครัวประกันตัวออกมา และล่าสุดศาลชั้นต้นตัดสินจำคุก 9 ปี กว่า แต่ญาติก็ยื่นประกันตัวอีกครั้ง เพื่อต่อสู้คดีในชึ้นอุทรณ์ และช่วงที่ประกันตัว เขาก็ออกมาสร้างบ้านหลังดังกล่าวที่เกิดเหตุ แต่ยังสร้างไม่เสร็จ กลับมาถูกยิงเสียก่อน

ส่วนสาเหตุผู้เป็นแม่บอกว่า ยังไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร แต่ยอมรับว่าลูกชายมีความขัดแย้งหลายคน ที่ผ่านมาลูกก็ไม่เคยเล่าปัญหาให้ฟัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง