ช่อง 7HD จัดกิจกรรมรอ เด็ก ๆ มาร่วมงาน วันเด็กแห่งชาติ

View icon 148
วันที่ 13 ม.ค. 2567
ข่าวเด็ด 7 สี
แชร์
ข่าวเด็ด 7 สี - บรรยากาศที่งานวันเด็กของช่อง 7HD ที่ศูนย์การค้า เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 คึกคัก และก็สนุกสนานมาก ๆ เด็ก ๆ ได้ร่วมเล่นเกม รับของขวัญ ของรางวัล และถ่ายรูปคู่กับยอดมนุษย์อุลตร้าแมน

วันเด็กปีนี้ ช่อง 7HD จัดกิจกรรม 7HD คิดดี คิดส์เดย์ ได้ยกขบวนความสนุก และของขวัญ ของรางวัลกว่า 2,024 ชิ้น มามอบให้น้อง ๆ ที่ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 เช่นเคย ปีนี้ ช่อง 7HD ชวนเด็กดี มารักษ์โลก น้อง ๆ หนู ๆ คนที่มาร่วมงานวันเด็กปีนี้ สามารถนำถุงขนมที่กินแล้วมาแลกรับถุงผ้า 7HD สีสันสวยงามก่อนเข้างาน โดยถุงขนมเหล่านี้ พี่ ๆ จะนำไปแปลงสภาพเป็นขาเทียม

สำหรับไฮไลต์ภายในงานที่ดึงดูดความสนใจ เรียกรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะของเด็ก ๆ ได้คือกิจกรรมบนเวทีใหญ่ ปีนี้จัดใหญ่ จัดเต็ม มียอดมนุษย์อุลตร้าแมน Z จากรายการการ์ตูนดังสุดสัปดาห์ มาให้น้อง ๆ ได้ร่วมเก็บเป็นภาพความประทับใจ ทั้ง 2 ตัว และยังมีกิจกรรมการแสดงให้เด็ก ๆ ได้ขึ้นไปร่วมกิจกรรมบนเวที รับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันทุกคน มีการแสดงโชว์ศิลปะการต่อสู้มวย ONE ลุมพินี การแสดงจ๊ะทิงจาร่วมกับนักแสดงจากละครดาบเจ็ดสีมณีเจ็ดแสง ขวัญใจน้อง ๆ ทุกคน ซึ่งก่อนที่กิจกรรมบนเวทีจะเริ่มขึ้น ผู้บริหารศูนย์การค้าเดอะไนน์เซ็นเตอร์ พระราม 9 ได้มอบของที่ระลึกให้กับคุณนิศารัตน์ นันทะศิริ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กร และบริหารนักแสดงช่อง 7HD

นอกจากกิจกรรมบนเวทีใหญ่แล้ว บูทกิจกรรมต่าง ๆ ที่มาในครั้งนี้ ได้ขนขนม ของขวัญ ของรางวัลมามอบให้เด็ก ๆ เป็นของขวัญวันเด็กในปีนี้ด้วย อย่างเช่น บูทจากกรมป่าไม้ กรมทรัพยากรน้ำ และมูลนิธิสถาบันสิ่งแวดล้อมไทย มีเกมมาให้ เล่นแลกของรางวัลกลับบ้าน เรียกได้ว่าตลอดทั้งงานทั้งสนุก อิ่มอร่อยไปกับขนม และเครื่องดื่ม

ถัดมาใกล้กัน มีบูทจากรายการชุมทางดาวทอง ที่ได้นำตุ๊กตาน่ารัก ๆ มามอบให้น้องน ๆ พร้อมกับอุปกรณ์อุปกรณ์เครื่องเขียน ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ทางช่อง 7HD ได้นำรถถ่ายทอดสดข่าวนอกสถานที่คันแรกในประเทศไทยมาจอดโชว์ และกล้องบันทึกภาพข่าวขนาดใหญ่ ให้เด็ก ๆ ได้ลองจับไมค์เป็นผู้ประกาศข่าว พร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึก และยังมีบูทแจกหนังสือฟรีให้น้อง ๆ ได้นำกลับไปอ่านที่บ้านด้วย