ONE ลุมพินี : เสือคิม เผยชีวิตรักครั้งใหม่คือแรงบันดาลใจให้สู้ต่อ

View icon 6.8K
วันที่ 11 ม.ค. 2567
ONE Championship
แชร์
เปลือยหัวใจ “เสือคิม” พูดถึง “น้องแก้ม” สาวข้างกายที่เป็นแรงผลักดันสำคัญ พาตัวเองกลับมาโลดแล่นบนสังเวียนและมีชีวิตที่ดีขึ้นอีกครั้งในทุกวันนี้

เสือร้ายเมืองจันท์เสือคิม สจ.โต้งปราจีน นักชกมากฝีมือ วัย 28 ปี จากจันทบุรี ดีกรีเจ้าของเข็มขัดแชมป์ 5 เส้น เปิดใจพูดถึงสาวข้างกายคนสนิท “น้องแก้ม” หรือชื่อจริง นางสาวกมลฉัตร ฉัตรทาง วัย 22 ปี คนเมืองจันท์บ้านเดียวกันที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตของตัวเองให้พลิกหน้ามือเป็นหลังมือ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ต้องพบเจอกับปัญหามากมาย กลายเป็นแรงบันดาลใจสำคัญทำให้อยากมีอนาคตที่ดีขึ้น ไม่อยากทำผิดพลาดซ้ำสองเหมือนในอดีตอีกต่อไป 

659fd39c608e24.70231851.jpg
“เสือคิม” กับ “น้องแก้ม” คนรู้ใจ

นอกเหนือจากคำชักชวนจาก บิ๊กบอส “ชาตรี” ที่จุดประกายไฟให้ “เสือคิม” อยากจะกลับมาชกมวยอีกครั้งแล้ว เจ้าตัวเผยว่ายังมีอีกหนึ่งแรงใจสำคัญที่ช่วยให้เขากลับมามีชีวิตชีวานั่นคือรักครั้งใหม่กับ “น้องแก้ม” โดย “เสือคิม” ได้ย้อนเล่าถึงการปลูกต้นรักของทั้งคู่อย่างมีความสุข แม้จะเป็นช่วงเวลาที่ไม่นานแต่ความสัมพันธ์เป็นไปได้ด้วยดี

“ผมโสดมาได้เกือบหนึ่งปีก่อนได้มาเจอกับ น้องแก้ม จากการแนะนำของเพื่อนที่อยู่ระยองและมาเที่ยวที่จันทบุรี ตอนนี้เราคบกันได้ประมาณ 9 เดือน ต่างช่วยกันทำให้ชีวิตดีขึ้น ถ้าผมไม่มาเจอเขา ผมคงไม่ได้กลับมาชกมวยอีกครั้ง เพราตอนเป็นโสดผมตัวคนเดียวเที่ยวกินเต็มที่แบบไม่ต้องสนใจใคร จนจังหวะพามาได้เจอกับแฟนคนปัจจุบันครับ”

“เธอเป็นคนดีมาก ทำให้ผมฉุกคิดได้อีกครั้งว่า เรามีแฟนแล้วจะมาทำตัวแบบเดิมไม่ได้อีก ช่วงแรกผมบอกเขาไปตามตรงว่าตัวเองยังมีหนี้ติดตัวอยู่หลายแสนบาท แต่เขาก็ยังคอยอยู่เคียงข้างผมตลอดในช่วงเวลาที่ยากลำบาก เขาไม่เคยอาย ไปไหนไปกันช่วยเหลือกันเต็มที่ ทำให้ผมรักเขามากครับ”

659fd39c9d47d5.24264818.jpg
“เสือคิม” กลับมาชกมวย มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

ในวัยย่างเข้าใกล้เลขสาม “เสือคิม” มีการวางแผนอนาคตที่ชัดเจนมากขึ้น และการเข้ามาของ “น้องแก้ม” เป็นเหมือนจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญที่ช่วยเข้ามาเติมเต็มชีวิตที่เคยแหว่งวิ่นก่อนหน้านี้

น้องแก้ม เป็นหนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ทำให้ผมกลับมาชกมวย เราสองคนขับรถขึ้นมากรุงเทพฯ ด้วยกันเพื่อขอโอกาสจาก เสี่ยแขก ให้มาอยู่ที่ค่ายพีเค.แสนชัย อีกครั้ง ผมต้องเริ่มคิดจริงจังกับชีวิตมากขึ้น ถ้ามัวแต่ทำแบบเดิมคงมองไม่เห็นอนาคตและไม่กล้าไปมองหน้าพ่อแม่ของฝ่ายหญิงได้ เขาทำให้ผมไม่รู้สึกเหงา ไม่เคว้งคว้าง ช่วยให้ชีวิตความเป็นอยู่ดีขึ้นตามลำดับครับ”

659fd39c2f4e42.98840419.jpg

สำหรับ “เสือคิม” เตรียมสานต่อฟอร์มแรงข้ามปีเปิดศักราชใหม่ปี 2567 ปะทะแกร่งกับ “อเล็กเซย์ บาลีโก” จอมบู๊หมัดจรวด วัย 30 ปี จากรัสเซีย ที่ไฟต์เปิดตัวดับซ่า “ยอดไอคิว อ.พิมลศรี” ลงได้ โดยพร้อมปะทะเดือดกันภายใต้กติกามวยไทย แคตช์เวต 140 ป. ในฐานะคู่เอกของศึก ONE ลุมพินี 47 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 12 ม.ค.นี้ 

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]