ผลงานละคร น้องใหม่ 7HD New Stars ในปีนี้และปีหน้า

View icon 176
วันที่ 28 ธ.ค. 2566
เส้นทางบันเทิง
แชร์
เส้นทางบันเทิง - ปีนี้ ช่อง 7HD มีดาวดวงใหม่เกิดขึ้น 14 คน ก็คือ น้อง ๆ นักแสดงที่มาจากโครงการ 7HD New Stars แต่ละคนมีผลงานผ่านทางหน้าจอทีวีให้แฟน ๆ ได้เห็นกันมาบ้างแล้ว ทั้งงานแสดงและงานพิธีกร ซึ่งในส่วนของละคร ถือเป็นความท้าทาย และภาคภูมิใจของทุกคน มาดูกันว่า ในปีนี้น้อง ๆ มีผลงานอะไรกันมาบ้างแล้ว และในปีหน้าจะมีอะไรมาฝากแฟน ๆ กันบ้าง

เริ่มต้นที่ "แทน บุรันช์รัตน์" ประเดิมละครเรื่องแรกกับ "ฤทัยบดี" ที่แฟน ๆ ได้ชมกันไปแล้ว ในบท คุณพระกาวิล จัดเต็มทั้งบู๊และภาษาที่มีความพีเรียด ส่วนผลงานในปีหน้า แทน มีละครอีก 2 เรื่อง คือ "ดวงใจเจ้าป่า" ถ่ายทำเสร็จปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อย และอีกหนึ่งเรื่องขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวกับ "ลูกผู้ชายไม้ตะพด" เรื่องนี้ได้เห็นความสามารถในการบู๊ของ แทน แบบแน่น ๆ เน้น ๆ เลย

"ยาหยี ปริยชาต" เรื่องแรกในการแสดง คือ "ฤทัยบดี" เช่นเดียวกัน ในบท คำรุ้ง สีสันตัวจี๊ดของเรื่องเลย ส่วนผลงานในปีหน้ามีให้ชม 2 เรื่อง 2 สไตล์ เรื่องแรกเป็นแนวโรแมนติกแอกชัน "รักร้ายสายลับ" ปิดกล้องไปแล้ว แฟน ๆ อดใจรอกันก่อน และอีก 1 เรื่อง กับแนวดรามาเชือดเฉือน "เล่ห์ร้ายเกมลวง" รอดูเลยว่า ทั้ง 2 เรื่องนี้ ยาหยี จะมาดีหรือมาร้าย

อีกหนึ่งคนที่โชว์ฝีมือการแสดงมาแล้ว ในเรื่อง "ฤทัยบดี" คือ "ดรีม ปุณณฤกษ์" ในบท ชุม เก่งกาจในเรื่องไสยเวทย์ มาเรื่องแรกก็ได้บทสุดหิน ต้องแสดงกับ CG ไปเลย ส่วนในปีหน้ากับผลงานละคร 2 เรื่อง ทั้ง "กุหลาบเล่นไฟ" ดรามามาเต็มแน่นอน และอีกเรื่อง "ร้ายเดียงสา" ปิดกล้องไปแล้ว รอชมกันได้เลย นอกจากนี้ ดรีม ยังมีผลงานพิธีกรรายการ "กินไหน ไปด้วยกัน"

"แพม สุชานุช" ผลงานที่ได้ชมกันไปแล้วกับเรื่อง "หงส์ในกรงกา" กับบท ภัคพร เรียบร้อยอ่อนหวาน แถมยังดรามาอีกด้วย ส่วนในปีหน้า สลัดลุกสาวหวานไปได้เลย กับเรื่อง "แม่จอมขวัญ" และอีก 1 เรื่อง พลิกคาแรกเตอร์สุด ๆ กับ "ละอองเทศ" จะวีนจะเหวี่ยงเบอร์ไหน รอชมเลย

"ซิล ฐณธรณ์" ผลงานเรื่องแรกที่แฟน ๆ ได้ชมกันไปแล้ว กับเรื่อง "แม่ปูเปรี้ยว" ในบท ผจญ หนุ่มสุขุม สายซัปพอร์ตตัวจริงเสียงจริง และในปีหน้ารอเลยกับละครแนวดรามาเรื่อง "ขวัญหล้า" ถ่ายเสร็จเป็นที่เรียบร้อย มารอหาคำตอบกับปริศนาต่าง ๆ ไปพร้อมกัน

ส่วน "เกรซ ฮาร์เปอร์" ประเดิมเรื่องแรกกับละครบู๊เรตติงดีเรื่อง "กล้า ผาเหล็ก" จับปืนบู๊อย่างสวยงามในบท โอลิเวีย ส่วนปีหน้าปังกันต่อกับแนวแอกชันเช่นเคย ในเรื่อง "มรกตสีรุ้ง" ได้เห็นท่าทางการต่อสู้ของ เกรซ เพิ่มขึ้นแน่นอน และอีกเรื่อง "แม่จอมขวัญ" สลัดลุกมาเป็นสาวหมวยแสนซนไปเลย

ละครก่อนข่าวภาคค่ำที่เพิ่งจบไปกับเรื่อง "มนตราฟ้าฟื้น" ผลงานเรื่องแรกของ "เดียว นวบดินทร์" และ "วีซ่า สิมิลัน" ในบท เคน และ ยูกิโกะ 2 นักฆ่าที่มีความสามารถในการต่อสู้ ถือเป็นบทบาทท้าทายของทั้งคู่เลยในเรื่องการบู๊ ส่วนปีหน้ามาเจอ เดียว ในเรื่อง "สองทระนง" มาในลุกแบด ๆ และ วีซ่า ในละครบู๊แอกชันจัดเต็มเรื่อง "ปล้นเหนือเมฆ" อีกไม่นานมาแน่

และอีก 6 คน ที่เหลือ แม้จะยังไม่มีละครที่ออกอากาศในปีนี้ แต่ปีหน้าได้ชมกันแน่นอน เริ่มที่ "มิ้นชิ เสฏฐนันท์" มีละครทั้งหมด 3 เรื่อง และได้รับบทเป็นนางเอกทุกเรื่องเลย ทั้ง "รักซ่อนรส" และ "แม่จอมขวัญ" ที่ปิดกล้องไปแล้ว ส่วนเรื่อง "ดุจเล่ห์ดาวลวง" กำลังถ่ายทำกันอยู่ ต้องบอกว่าเป็น 3 เรื่อง 3 คาแรกเตอร์เลย แฟน ๆ ได้เห็นฝีมือการแสดงของ มิ้นชิ แบบไม่ซ้ำแน่นอน

"มันนี่ กิจจำนง" ที่ผ่านมาไปรับเชิญการแสดงบ้างเล็กน้อย แต่ปีหน้ามาเต็ม ๆ 2 เรื่อง 2 รส เรื่องแรก แนวบู๊แอกชันกับ "ภูเขาเงาพยัคฆ์" และอีกเรื่อง ใครสายดรามาน้ำตาท่วมจอถูกใจแน่นอน กับเรื่อง "สองทระนง" สู้ชีวิตสุด ๆ ไปเลย

"อีฟ กัญณัฐสินี" เห็นหน้าค่าตาในบทบาทการเป็นพิธีกรมาแล้ว สำหรับละครของ อีฟ รอชมเลย กับเรื่อง "ดวงใจเจ้าป่า" ปิดกล้องไปแล้ว และอีก 1 เรื่อง "คนกล้าท้าชน" กำลังถ่ายทำกันอยู่

ส่วนหนุ่มเสียงดีอย่าง "บิ๊กเอ็ม สุเมธา" ปีหน้าปัง ๆ กับละคร 2 เรื่อง ที่ถ่ายทำจบไปแล้วทั้งคู่ เรื่องแรก "ละอองเทศ" แนวดรามาคอเมดี และอีก 1 เรื่อง เป็นละครพีเรียดฟอร์มใหญ่ "รอยรักรอยบาป" ประชันบทบาทกับนักแสดงมากฝีมือทั้งรุ่นใหญ่ รุ่นเล็ก แบบคับคั่งเลย

และอีกหนึ่งสาว "อ๋อม ปัณชญา" ร่วมแสดงในเรื่อง "รอยรักรอยบาป" ด้วยเช่นกัน แถมยังประกบคู่กับ บิ๊กเอ็ม อีกด้วย ผลงานของ อ๋อม ยังไม่หมด อีก 1 เรื่อง มาในแนวโรแมนติกแอกชัน "รักร้ายสายลับ" รอชมเลย

คนสุดท้าย "กัปตัน กันณทร" ในเรื่อง "รักร้ายสายลับ" ก็ร่วมแสดงด้วย และอีกเรื่องเพิ่งเปิดกล้องไปไม่นานกับ "เงากามเทพ" เตรียมมาประชันบทบาทกับนักแสดงรุ่นพี่หลายคนเลย

และนี่ก็เป็นผลงานละครของนักแสดงรุ่นใหม่ของช่อง 7HD รักใคร ชอบใคร ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กับทุก ๆ ผลงานด้วย