นักเรียนวิ่งข้ามถนน ทหารหนุ่มเบรกไม่ทันพุ่งชนดับ

View icon 932
วันที่ 25 ธ.ค. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ทหารหนุ่มขับรถกระบะจะไปรับลูก เจอนักเรียนวิ่งข้ามถนน หยุดไม่ทันชนอย่างจังเสียชีวิตคาที่

25 ธันวาคม 2566 เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น.  ร.ต.อ.พงษ์ฤทธิ์ รักไทย รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้รับแจ้งมีเหตุรถกระบะชนคนข้ามถนนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนชยางกรูขาออก บ้านหัวเรือ ต.หัวเรือ อ.เมืองอุบลราชธานี จึงพร้อมหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลพริ้นซ์ อุบลราชธานี มูลนิธิการกุศลอุบลราชธานีจีตัมเกาะ เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 ช่องการจราจร พบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีดำ สภาพด้านหน้ารถได้รับความเสียหาย มี ส.ท.สัตยาอายุ 29 ปี ทหารสังกัดค่าย มทบ.22 อุบลราชธานี เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ใกล้กันพบศพเด็กนักเรียนอายุ 13 ปี ผู้ นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เมืองอุบลราชธานี หน่วยกู้ชีพพยายามช่วยเหลือ แต่เด็กเสียชีวิตไปแล้ว

จากการสอบถาม ส.ท.สัตยา เล่าว่าตนเองได้ขับรถมาจากตัวเมืองอุบลราชธานี เพื่อที่จะไปรับลูกที่ อ.หัวตะพาน จ.อำนาจเจริญ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เด็กวิ่งข้ามถนนระยะกระชั้นชิด ทำให้ตนเองหยุดรถไม่ทัน ได้ชนเข้าอย่างจัง

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนจะได้ทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์ ส.ท.สัตยา พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาทจะทำให้มีผู้ถึงแก่ความตายต่อไป