ไม่ขอวิจารณ์ “ปชป.” แต่ “ธนกร” มั่นใจ “คนใต้” หนุน “รทสช.”

View icon 49
วันที่ 11 ธ.ค. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“ปชป.” วุ่นวายแค่ไหนไม่รู้  “ธนกร” รู้แค่ “คนใต้” ยังหนุน “รวมไทยสร้างชาติ” เวลาอีก 3 ปี พร้อมลุยงานเต็มที่ พัฒนาคุณภาพชีวิต และ ช่วยเหลือประชาชน

วันนี้ (11ธ.ค.66) นายธนกร วังบุญคงชนะ รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ไม่ขอวิจารณ์สถานการณ์วุ่นวายทางการเมืองของพรรคประชาธิปัตย์ หลังได้หัวหน้าพรรคคนใหม่ ซึ่งเป็นพรรคที่มีฐานเสียงทางการเมืองในพื้นที่ภาคใต้ เช่นเดียวกับ รทสช. แต่ส่วนตัวเชื่อว่า การแข่งขันทางการเมืองไม่ว่าจะพรรคใด ทุกพรรคย่อมมุ่งจะทำคุณประโยชน์ช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่

อย่างไรก็ตาม นายธนกร ยังมั่นใจว่า ประชาชนในพื้นที่ภาคใต้ ยังคงให้การสนับสนุน และ ไว้วางใจ รทสช. ให้ทำงานอย่างเข้มแข็งในพื้นที่ต่อเนื่อง หลังจากที่ผู้สมัครและสส.ได้ทำงานช่วยเหลือพี่น้องชาวใต้มาโดยตลอด ผลงานเป็นที่ประจักษ์อย่างเป็นรูปธรรม ทั้งเรื่องการบริหารจัดการน้ำ ประมง เรื่องพืชผลการเกษตรให้พี่น้องเกษตรกร หลังจากนี้มีเวลามากกว่า 3 ปีในวาระสภาฯ และ รัฐบาล  รทสช. ยังคงมุ่งมั่นทำงานหนัก เพื่อพัฒนายกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับประชาชนในภาคใต้และทั้งประเทศต่อไป

“ท้ายสุดผลดีจะเกิดกับพื้นที่และประชาชนมากที่สุด มั่นใจว่า ประชาชนดูออกและรับทราบดี ว่าพรรคไหนทำงานจริงทำต่อเนื่อง ที่ผ่านมารวมไทยสร้างชาติทำงานอย่างเต็มที่ และ มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ยึดมั่นในประชาชนและสถาบันหลักของชาติ” นายธนกร กล่าว