หนุ่มเมียนมา ขับกระบะวูบชนท้ายรถเทรลเลอร์ ทำให้คนงานบาดเจ็บ 15 ราย

View icon 54
วันที่ 7 ธ.ค. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มเมียนมา ขับกระบะวูบชนท้ายรถเทรลเลอร์ ทำให้คนงานบาดเจ็บ 15 ราย บริเวณถนนพหลโยธิน ขาออก จ.ปทุมธานี 

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 7 ธ.ค.66 ร.ต.อ.วรุตภ์ ภูมิภักดิ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถเทรลเลอร์ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณถนนพหลโยธินขาออกช่องทางด่วนกม.35+400 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายคนอยู่ในกระบะ อีซูซุมี พลิกตะแคงข้างอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ช่วยเหลือคนเจ็บส่งโรงพยาบาลไปก่อน เป็นชาย-หญิง สัญชาติเมียนมา ทั้งหมด 15 คน ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถเทรลเลอร์บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์จอดอยู่ และมีนายภูริชญ์ คงพู่มาลัย อายุ 32  ปี คนขับ ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนายภูริชญ์ คงพู่มาลัย อายุ 32  ปี คนขับรถเทรลเลอร์ เผยว่า ตนเองขับรถมาจากท่าเรือคลองเตยกำลังไปส่งสินค้าที่วัยน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรู้สึกว่ามีรถชน เมื่อมองกระจกหลัง เห็นรถรถกระบะพลิกตะแคงอยู่และมีคนเจ็บหลายคน จึงได้นำรถจอดข้างทาง และโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ทราบ ส่วนหัวหน้าคนงานได้ให้ข้อมูลว่ารถกระบะรับคนงานมาจากศูนย์คัดแยกสินค้าบริษัท j&t ย่านเมืองปทุมธานี กำลังจะไปที่พักทั้งหมด 20 คน เป็นคนเมียนมาทั้งหมด รวมทั้งคนขับด้วย

ด้านร.ต.อ.วรุตภ์ ภูมิภักดิ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ประสานรถยก มายกรถคันที่เกิดเหตุ ออกจากที่ และเปิดการจราจรเป็นปกติ