เลือกตั้งนายก ส.บอลไทย เข้มข้น หลายทีมเริ่มเปิดตัวทีมงาน

View icon 106
วันที่ 30 พ.ย. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เลือกตั้งนายก ส.บอลไทย เข้มข้น ทีมมาดามแป้งดึง “โค้ชหรั่ง” และ “เดอะ ตุ๊ก” ช่วยงาน ขณะที่ทีมของ “วรงค์ ทิวทัศน์” มี "ลีซอ" และ “วราวุธ เจนธนากุล” ด้านทีมของ “พอลล่า งามพริ้ง” มีทีมงานคือ “วิโรจน์ ลักขณาอดิศร” นอกจากนี้ยังมีทีมของ "พี่ตุ๋ย" นาย ธนศักดิ์ สุระประเสิร์ฐ ลงชิงเก้าอี้อีกด้วย

วันนี้ (30 พ.ย. 66) คืบหน้าเลือกตั้งนายกสามคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดยตอนนี้มีหลายทีมงานที่เริ่มเปิดตัวกันแล้ว เราลองไปดูกันครับ ว่ามีทีมไหนกันบ้าง 

โดยทีมแรกเป็นทีม "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย จัดทีมมาอย่างน่าสนใจเลยทีเดียว โดยมี “โค้ชหรั่ง” ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน รองประธานคณะกรรมาธิการการกีฬาวุฒิสภาฯ อดีตฝึกสอนทีมฟุตบอลชาติไทยฝ่ายยุทธศาสตร์ และ “เดอะตุ๊ก” นาวาอากาศเอก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตศูนย์หน้าทีมชาติไทย เข้ามาทำงานร่วมกับ “โค้ชหรั่ง” ซึ่งนโยบายยังไม่มีการเปิดเผย

ทางทีมที่ 2 เป็นทีมของ “วรงค์ ทิวทัศน์” อดีตโฆษกไทยลีก ที่จัดทีมงานมี “วราวุธ เจนธนากุล” นายใหญ่ ZENSE Entertainment ผู้เชี่ยวชาญมูลค่าการถ่ายทอดสด การจัดการคอนเทนต์ รวมทั้ง "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยนโยบาย  

ขณะที่ทีมที่ 3 เป็นทีมของฝั่งชลบุรี เอฟซี ส่งเข้าประกวดนำโดย "พี่ตุ๋ย" นาย ธนศักดิ์ สุระประเสิร์ฐ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล ด้วยนโนบาย สนามสัมพันธ์ และนโยบายการวางรากฐานจากฟีฟ่า (FIFA)

และทีมสุดท้าย ทีมของ “พอลล่า งามพริ้ง” อดีตหัวหน้ากองเชียร์ "เชียร์ไทย" และมีทีมงานที่น่าสนใจคือ นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร และ “แชมป์” พีรพล เอื้ออารียกูล พิธีกรและเซเลบริตีกีฬา มาร่วมงานด้วย โดยมีนโยบายขับเคลื่อนให้เกิดเงินหมุนเวียนในวงการฟุตบอล 3,500-5,000 ล้านบาทต่อปี และ ทำผลงานในทุกระดับให้ติด 1 ใน 4 ของทวีปเอเชีย