“ไม่ใช่ไม่รัก แต่อยากให้โอกาสเยาวชน” ปารีณา ถอนแจ้งความเพนกวิน คดีหมิ่น “ประยุทธ์”

View icon 59
วันที่ 26 พ.ย. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“ปารีณา” ถอนแจ้ง ความเพนกวิน คดีหมิ่น “ประยุทธ์” ลั่น ไม่ใช่ไม่รัก แต่ต้องการให้โอกาสเยาวชน ลั่น all non violence crime should not be put in jail

วันที่ 25 พ.ย. 66 น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต สส.พรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า “#วันนี้ปารีณาถอนแจ้งความเพนกวิน เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา รอง.ผกก.สน.ทองหล่อ เกิดขยันโทรมารัวๆ จิกๆ (โทรมายิ่งกว่าเจ้าหนี้ปารีณานัดชำระเงิน เกือบด่า คุกคาม น่ารำคาญ) เพื่อขอสอบเพิ่มกรณีไปแจ้งความดำเนินคดีเพนกวินเมื่อประมาณ  3-4 ปีที่แล้ว ข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ต่อว่าพลเอกประยุทธ สบฏ และอื่นๆ

วันนี้ขณะให้การปารีณา แจ้งกับรอง.ผกก. ว่าการให้การต่อเจ้าพนักงานต้องไม่มีการจูงใจ ให้ตอบตามความต้องการของเจ้าหน้าที่นะคะ และปารีณาได้แจ้งขอยุติไม่ประสงค์ดำเนินคดีกับเพนกวิน

ปารีณาเห็นศาลลงโทษไม่รอลงอาญาหลสย คดีเกี่ยวข้องพลเอกประยุทธ์ และครอบครัว ซึ่งการลงโทษรุนแรงมาก เป็นการลงโทษที่เป็นไปตามตัวบทกฎหมายของประเทศเรา

การถอนแจ้งความครั้งนี้ ไม่ได้แปลว่าไม่รักพลเอกประยุทธ์ ไม่ได้แปลว่าไม่รักสถาบัน ปารีณายังรักเทิดทูลทุกท่านสุดขั้วหัวใจ แต่ต้องการให้โอกาสเยาวชน เมื่อคุณด่าพ่อฉัน ฉันย่อมปวดร้าวและร้องไห้ แต่.... #all non violence crime should not be put in jail”