ONE ลุมพินี : แจ๊ค แจ๊คมวยไทย สุดปลื้ม ONE ลุมพินี สร้างโอกาสคว้าตั๋วโชว์ฝีมือแดนผู้ดี

View icon 88
วันที่ 17 พ.ย. 2566
ONE Championship
แชร์
แจ๊ค แจ๊คมวยไทย

แจ๊ค แจ๊คมวยไทย” สุดปลื้มหลังโชว์ฟอร์มปังในไฟต์ล่าสุดที่ผ่านมา จนคว้าตั๋วไปชกต่างแดนครั้งแรกในชีวิต พร้อมขอบคุณ ONE ลุมพินี ที่เป็นบันไดสู่โอกาสสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

แจ๊ค แจ๊คมวยไทย” มวยซ้ายอันตราย วัย 28 ปี จากบุรีรัมย์ กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดปัง เพื่อเรียกศรัทธาจากแฟนมวยกลับมาอีกครั้ง หลังใช้เวลาเพียง 45 วินาที ของยกแรก หวดแข้งเอาชนะน็อก “ดากี้ นกเขากม.11” น้องใหม่วัย 25 ปี ที่มาเปิดตัวเป็นครั้งแรก ในกติกามวยไทย แคตช์เวต 138 ป. ศึก ONE ลุมพินี 39 เมื่อวันศุกร์ที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา ณ สนามมวยเวทีลุมพินี รามอินทรา 

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 3 พฤศจิกายน 2566 คู่ ดาร์กี้ นกเขา กม.11 vs แจ๊ค แจ๊คมวยไทย

655756cb793186.41565114.jpg
แจ๊ค vs ดากี้ (3 พ.ย.66)

โดยก่อนการชกจะเริ่มขึ้น “ฐิติวัฒน์ ธีระเดชพงศ์” หรือที่รู้จักกันในนามโปรโมเตอร์ “เดียร์ เกียรติเพชร” ได้ลั่นวาจาไว้ว่าระหว่าง “แจ๊ค แจ๊คมวยไทย” และ “ดากี้” หากใครคว้าชัยในไฟต์นี้จะได้โอกาสบินไปโชว์ฝีมือที่ประเทศอังกฤษ และสุดท้ายก็กลายเป็น “แจ๊ค แจ๊คมวยไทย” ที่เข้าวินพร้อมกับรับสิทธิ์ได้บินไปชกต่างแดนครั้งแรกในชีวิต ซึ่งเรื่องนี้ทำเอาเจ้าตัวดีใจที่สุดนับตั้งแต่เลือกเดินทางสายนักสู้เลยทีเดียว โดย “แจ๊ค แจ๊คมวยไทย” เผยวินาทีดังกล่าวให้ฟังว่า

“ไฟต์ล่าสุด พี่เดียร์ บอกถ้าใครชนะจะได้ไปที่ประเทศอังกฤษครับ ระหว่างผมกับ ดาร์กี้ และผมเป็นฝ่ายชนะก็เลยได้ไปครับ”

“ก็รู้สึกดีใจแบบบอกไม่ถูกเลยครับ ตอนนั้นเพิ่งลงมาจากเวทีกำลังถอดกระจับอยู่ ทางทีมงานก็เดินมาบอกว่าได้ไปชกต่างประเทศนะที่อังกฤษ นาทีนั้นผมรู้สึกอึ้งไปเลย บนเวทีว่าดีใจมากๆ แล้ว มาได้ยินข่าวดีแบบนี้ยิ่งดีใจไปกว่าเดิมอีกครับ เพราะว่าเป็นครั้งแรกที่ผมจะได้เดินทางออกไปชกต่างประเทศครับ”

655756c9574716.55041581.jpg
ฐิติวัฒน์ ธีระเดชพงศ์ โปรโมเตอร์แห่งค่ายเกียรติเพชร

อย่างไรก็ตามความฝันที่จะได้ออกไปโชว์ฝีมือยังต่างแดนของ “แจ๊ค แจ๊คมวยไทย” อาจจะเกิดขึ้นไม่ได้ หากเขาไม่ได้รับโอกาสให้เข้ามาโชว์ศักยภาพในศึก ONE ลุมพินี เวทีที่ชุบชีวิตใหม่บนเส้นทางสายนักสู้ให้กับมวยบ้านๆ จากบุรีรัมย์รายนี้ จนกลายเป็นที่รู้จักในวงกว้าง แถมยังช่วยให้เขาได้ปลดหนี้จนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นจากการคว้าโบนัสมูลค่า 3.5 แสนบาท ถึงสองครั้ง ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ “แจ๊ค แจ๊คมวยไทย” รู้สึกตื้นตันใจ พร้อมทั้งขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้การสนับสนุนเขาตลอดเวลาที่ผ่านมา โดยกำปั้นจอมบู๊จากเมืองปราสาทหินรายนี้ เผยว่า

“ผมขอขอบคุณ ONEลุมพินี และบอสชาตรี เป็นอย่างมากครับ ที่ให้นักมวยบ้านนอกอย่างผมได้ไปโชว์ฝีมือให้คนทั่วโลกได้เห็น และก็ขอขอบคุณไปทางเกียรติเพชร ที่ให้โอกาสกับผมครับ”

“ขอบคุณสำหรับโบนัสทั้งสองครั้ง เพราะมันได้ชุบชีวิตใหม่ให้นักมวยบ้านนอกอย่างผม ผมได้เงินก้อนนั้นมาก็เอาไปปิดหนี้ปิดสินของตัวผมและของพ่อแม่ รวมถึงมีเงินไปต่อเติมค่ายมวย ซื้ออุปกรณ์มวย และอะไรหลายๆ อย่างครับ มันสำคัญมากๆ สำหรับผมครับ”

ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]

ข่าวที่เกี่ยวข้อง