เจอของจริง! สาวประกาศขายรถ หาเงินแต่งผัวใหม่

View icon 73
วันที่ 16 พ.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ของจริง! สาวประกาศขายรถ เหตุผลเพราะต้องการนำเงินไปแต่งผัวใหม่ แถมถ้าคนซื้อ สวย หล่อ ถูกใจ มีส่วนลดพิเศษให้อีก

ความประสงค์ตามนี้เลย "ขายด่วน! ต้องการแต่งผัวใหม่ ราคารถ 90,000 บาท สด จบ ต่อรองได้เมื่อเธอต้องการ" พร้อมระบุเบอร์โทร ซึ่งเป็นที่สะดุดตาอย่างมาก รถเก๋งคันนี้เป็นของ นางสาวอังสุมาลิน เป็นรถยนต์มือสอง โดยเธอนำมาจอดขายไว้ริมถนนสายสุขุมวิท บริเวณบ้านเนินกระปรอก อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง

โดย นางสาวอังสุมาลิน บอกว่า ที่นำรถออกมาติดป้ายประกาศแบบนี้ เนื่องจากตนเองและแฟน ได้ฤกษ์ ได้ยาม วันแต่งงานแล้ว แต่ขาดอย่างเดียว คือ เงิน ต้องตัดสินใจนำรถคันนี้มาประกาศขาย ส่วนสภาพรถ เธอบอกว่า ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะยังสภาพดี ไม่มีการดัดแปลงอะไร และที่สำคัญ เธอยังบอกอีกว่า ถ้าคนที่มาซื้อ สวย หล่อ ถูกใจ สามารถมาต่อรองราคากันได้อีก เพราะตนเองไม่อยากขายผ่านนายหน้า

นอกจากนี้ นางสาวอังสุมาลิน ยังทิ้งท้ายด้วยว่า ยุคนี้แล้ว ไม่ต้องสน ไม่ต้องแคร์อะไร อยากขายอะไร อยากทำอะไรก็ทำ เพียงแต่ไม่เดือดร้อนคนอื่นก็พอ อย่างไรก็ตาม ถือเป็นสีสันของการขายรถยนต์มือสองในระยอง ที่ใครเห็นก็ต้องมีการสะดุดตากับป้ายประกาศนี้กันบ้าง