ONE Championship : แอนนา ซุปเปอร์เกิร์ล เสียดายแต่ไม่เสียขวัญกำลังใจไฟต์พ่าย คริสตินา โมราเลส

View icon 865
วันที่ 9 พ.ย. 2566
ONE Championship
แชร์
แอนนา ซุปเปอร์เกิร์ล

แอนนา ซุปเปอร์เกิร์ล” เสียดายแต่ขวัญกำลังใจไม่หายหลังพ่าย “คริสตินา โมราเลส” แบบพลิกความคาดหมาย พร้อมแจงสาเหตุสุดวิสัยทั้งหมดที่ทำให้เธอตกเป็นฝ่ายปราชัยในไฟต์นี้

แอนนา ซุปเปอร์เกิร์ล เจ้าแม่เข่ายัดไส้ วัย 19 ปี ต้องพบเรื่องราวไม่คาดฝัน จนทำให้ตกเป็นฝ่ายพ่ายทีเคโอให้กับ “คริสตินา โมราเลส” สาวแกร่ง วัย 30 ปี จากสเปน หลังเผชิญหน้ากันในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นอะตอมเวต (105 – 115 ป.) ศึก ONE Fight Night 16 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งภายหลังสาวน้อยขวัญใจแฟนมวยชาวไทยได้ออกมาเปิดเผยสาเหตุที่แท้จริงซึ่งทำให้เธอชกผิดฟอร์มและกลายเป็นประเด็นถกเถียงกันอย่างกว้างขวางในโลกโซเชียล

ดูคลิป ONE Fight Night 16 วันที่ 4 พฤศจิกายน 2566 คู่ แอนนา ซุปเปอร์เกิร์ล vs คริสตินา โมราเลส

654cb1376ac073.98985362.jpg
แอนนา vs คริสตินา (4 พ.ย.66)

สำหรับไฟต์นี้ก่อนชกต้องบอกว่า “ซุปเปอร์เกิร์ล” เก็บตัวมานานร่วมสองเดือน แถมเป็นการเก็บตัวฟิตซ้อมที่ดีที่สุดในชีวิตการชกมวยเลยก็ว่าได้ เพราะเธอต้องการคว้าชัยเหนือ “คริสตินา” เพื่อกรุยทางสู่การเป็นผู้ท้าชิงบัลลังก์แชมป์โลกในอนาคต แต่จู่ ๆ ก่อนชกสาวน้อยรายนี้ต้องพบกับเหตุสุดวิสัยที่ใคร ๆ หรือแม้กระทั่งตัวเธอเองก็ไม่คาดคิดว่ามันจะเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เธอกำลังจะขึ้นทำหน้าที่นักสู้บนสังเวียน โดย “ซุปเปอร์เกิร์ล” ได้เผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างหมดเปลือกว่า

“ปกติเวลาหนูเครียดหรือกังวลอะไรมันจะส่งผลในกระเพาะอาหารอยู่แล้ว พอวันนั้นตื่นเช้าขึ้นมาหนูกินวิตามินเข้าไปตอนท้องว่าง พอไปถึงสนามก็ดันกินกล้วยเข้าไปอีก แล้วเหมือนจะไปกระตุ้นทำให้คลื่นไส้จนอาเจียนออกมา”

“ตอนนั้นหนูรู้สึกปวดที่กระเพาะมาก คิดว่าถ้าวอร์มร่างกายคงหาย แต่ก็ยังไม่หาย ตอนนั้นหนูรู้สึกกังวลมาก เครียดด้วย เพราะไฟต์นี้ยอมรับว่าซ้อมหนักมาก สังเกตได้จากเนื้อตัวรูปร่างหนูเปลี่ยนไป ร่างกายฟิตมาก ๆ เลยค่ะ”

654cb1389ca539.56652334.jpg

ไฟต์ดังกล่าว “ซุปเปอร์เกิร์ล” ได้หมายมั่นปั้นมือว่าเธอต้องการจะเดินหน้าใส่ “คริสตินา” เต็มกำลัง และหวังคว้าชัยแบบไม่ครบยก แต่สุดท้ายแผนดังกล่าวก็ได้พังทลายลงไปในพริบตาเพียงเพราะว่าเรื่องไม่คาดฝันที่มันเกิดขึ้นเพียงแค่เสี้ยววินาที โดย “ซุปเปอร์เกิร์ล” เผยว่า

“ไฟต์นั้นหนูเตรียมแผนมาที่จะแลกอาวุธกับ คริสตินา อยู่แล้วค่ะ หนูคิดว่าแรงไม่มีหมดแน่นอน แต่ก็มาเกิดเหตุการณ์นี้เสียก่อน เลยไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ ในจังหวะที่เห็นหนูหันหลังให้ จริง ๆ หนูก็พยายามที่จะกลับมาฮึดสุดชีวิต แต่ก็ไม่มีแรงต่อยแล้วเพราะปวดท้อง เจ็บกระเพาะไปหมดเลยค่ะ”

654cb13958e662.75538165.jpg

อย่างไรก็ตาม “ซุปเปอร์เกิร์ล” ก็ไม่ได้รู้สึกหมดกำลังใจที่จะเดินก้าวต่อไปบนเส้นทางสายนักสู้ พร้อมทั้งอยากขอโทษแฟนมวยชาวไทยที่ทำให้ทุกคนผิดหวังกับฟอร์มการชกของเธอในไฟต์นี้ โดย “ซุปเปอร์เกิร์ล” เผยว่า

“แพ้ไฟต์นี้ก็ไม่ได้รู้สึกเสียขวัญหรือกำลังใจอะไรค่ะ เพราะเรารู้ว่าปัญหามันเกิดจากตรงไหน สุดท้ายนี้หนูก็อยากจะขอโทษที่ทำให้แฟนมวยผิดหวังค่ะ คราวหน้าหนูสัญญาว่าจะทำให้ทุกอย่างให้มันดีกว่านี้ ครั้งนี้มันเป็นเหตุสุดวิสัยจริง ๆ ไม่มีใครอยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเลยค่ะ”

ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

ข่าวที่เกี่ยวข้อง