ONE Championship : แอนนา ซุปเปอร์เกิร์ล แบ่งเวลาชีวิตทั้งในและนอกสังเวียนไม่มีบกพร่อง

View icon 236
วันที่ 18 ต.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
พาไปส่องชีวิตนอกสังเวียนที่แน่นไปด้วยกิจกรรมมากมายของ “ซุปเปอร์เกิร์ล” ซึ่งเธอสามารถแบ่งเวลาทำควบคู่ไปกับเส้นทางอาชีพนักสู้ ทำให้เห็นว่าเธอคือสาวยุคใหม่ที่มีความสามารถรอบตัวเกินวัย

เจ้าแม่เข่ายัดไส้แอนนา ซุปเปอร์เกิร์ล สาวน้อยวัย 19 ปี สร้างชื่อโดดเด่นทั้งในสังเวียน และนอกสังเวียน พูดถึงกิจกรรมที่อยากทำหลายอย่าง ท่ามกลางภารกิจแน่นรัดตัว ก่อนมีคิวขึ้นปะทะฝีมือกับ “คริสตินา โมราเลส” นักสู้สาว วัย 30 ปี จากสเปน ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นอะตอมเวต (105 - 115 ป.) ในศึก ONE Fight Night 16 ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07:00 น. ของวันเสาร์ที่ 4 พ.ย.66

652fda1ec13a90.59281468.jpg
“ซุปเปอร์เกิร์ล” ซ้อมหนักเต็มที่เสมอทุกไฟต์

นอกเหนือเวลาฟิตซ้อมร่างกายอย่างเข้มข้นภายใต้การดูแลของ “คุณพ่อจรูญ จันทาศรี” หรือที่รู้จักกันในชื่อ “จรูญศักดิ์ ส.วรพิน” อดีตนักมวยเก่าที่ผันตัวมาเปิดค่ายมวย “จรูญศักดิ์มวยไทย” แล้ว “ซุปเปอร์เกิร์ล” ยังไม่ลืมแบ่งเวลาว่างไปทำกิจกรรมที่ชอบเพื่อผ่อนคลายเสมอ

หนึ่งในกิจกรรมโปรดที่ขาดไม่ได้ของ “ซุปเปอร์เกิร์ล” คือการอ่านการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่องโปรดทั้งเรื่อง Spy Family และ ONE Piece ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจสำคัญให้เธอมุ่งมั่นตั้งใจเรียนภาษาญี่ปุ่นและสะสมคอลเลกชันฟิกเกอร์อย่างจริงจัง และล่าสุด “ซุปเปอร์เกิร์ล” ยังได้ชิมลางบทบาทใหม่ในการเป็นนางแบบให้กับแบรนด์ดังระดับโลกด้วย โดยสาวน้อยวัย 19 ปี เล่าถึงการแบ่งเวลาระหว่างช่วงการเตรียมตัวเพื่อลงศึกสำคัญที่กำลังจะถึงนี้ให้ฟังว่า

“ใกล้ชกแบบนี้หนูซ้อมหนักมาก ส่วนใหญ่เวลาว่างก็จะดูทีวี ดูการ์ตูนอนิเมะ ส่วนงานถ่ายแบบพักไปก่อน เพราะถ้าช่วงไหนมีคิวขึ้นชกก็ไม่ได้รับงานมาก รวมถึงต้องดูว่าได้จังหวะเวลาตรงกันไหม หลังการชกจะมีบาดเจ็บ หรือรอยเขียวช้ำ หรือเปล่า ทำให้ตอนนี้มุ่งมั่นซ้อมเต็มที่เป็นหลักค่ะ”

652fda1f4e3408.87841459.jpg
“ซุปเปอร์เกิร์ล” ในลุคสาวญี่ปุ่น

นอกจากนั้น “ซุปเปอร์เกิร์ล” ยังไม่คิดละทิ้งเรื่องการเรียน โดยหลังจบไฟต์นี้ เจ้าตัวก็เตรียมหาโอกาสกลับมาศึกษาต่อทันที และต้องแบ่งเวลาให้ดีขึ้นเพื่อให้มีเวลาว่างไปทำงานอดิเรกที่ชื่นชอบ

“หนูวางแผนเอาไว้ว่าหลังจบไฟต์นี้ อยากกลับมาเรียนต่อ (มหาวิทยาลัยรามคำแหง) เพราะว่าบางครั้งช่วงสอบมักไปตรงกับช่วงขึ้นชก ทำให้ไม่สามารถเรียนได้อย่างต่อเนื่อง ต้องพักเอาไว้ก่อน ถ้าสะดวกเมื่อไหร่พร้อมกลับไปเรียนแน่นอน”

“ส่วนภาษาญี่ปุ่นที่เริ่มชื่นชอบจากการติดตามอนิเมะ ตอนนี้เรียนรู้อยู่ในระดับ N4 แต่ช่วงนี้ยังยุ่งอยู่ ทำให้ไม่ค่อยได้ต่อยอดอะไรมาก ยิ่งตอนนี้ คุณพ่อพยายามให้เรียนรู้ช่วยบริหารค่ายด้วยเพราะอยากให้สานต่อดูแลกิจการค่ะ”

652fda1f866c20.32465650.jpg

แฟน ๆ สามารถติดตามรับชม “ซุปเปอร์เกิร์ล vs คริสตินา” ในศึก ONE Fight Night 16 วันเสาร์ที่ 4 พ.ย.66 เวลา 07.00 น. ณ สนามมวยเวทีลุมพินี โดยจองบัตรเข้าชมได้ทาง Thai Ticket Major พร้อมติดตามข่าวสารอัปเดตของ ONE ได้ทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

ข่าวที่เกี่ยวข้อง