บี คลายทุกข์ : แม่ร้องลูกถูกกระบะพุ่งชนแล้วหนี คู่กรณีไม่รับผิดชอบ จ.ระยอง

View icon 90
วันที่ 16 ต.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ทุกปัญหาความเดือดร้อนของคุณจะถูกแก้ไขใน บี คลายทุกข์ วันนี้เป็นความทุกข์ของแม่เลี้ยงเดี่ยวร้องว่า ลูกชายถูกกระบะพุ่งชนแล้วหนี เลือดไหลในสมอง ค่ารักษากว่า 300,000 บาท วอนคู่กรณีช่วยกลับมารับผิดชอบ

นางปติมา เย็นสบาย อายุ 37 ปี ชาวตำบลแม่น้ำคู้ อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง นำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดในวันเกิดเหตุมาร้องเรียนว่า นายศิลาชัย ลูกชายอายุ 20 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ แล้วถูกรถกระบะอีซูซุ สีขาว ของ นายศักดา อายุ 37 ปี ขับพุ่งชนแล้วหลบหนีไป เหตุเกิดเวลา 01.30 น. คืนวันที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา บนถนนสาย 13 ระหว่างซอย 12 กับซอย 13 ตำบลพนานิคม อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง

นางปติมา กล่าวว่า คืนวันที่ 3 กันยายน เพื่อนลูกชายโทรมาบอกว่า ลูกถูกรถเฉี่ยว จึงรีบไปที่โรงพยาบาล ตอนนั้นลูกไม่รู้สึกตัว อาการหนักมาก หมอบอกว่าลูกมีเลือดออกในสมอง ต้องส่งตัวไปโรงพยาบาลเข้าห้องไอซียู หมอแจ้งว่าสาเหตุที่น้องยังไม่ได้สติเพราะมีเลือดออกในสมอง น้องนอนไป 2 วัน

หลังจากดูคลิปจากกล้องวงจรปิดช่วงเกิดเหตุ เห็นว่า หลังจากที่รถกระบะขับรถชนลูก ไม่จอดลงมาดูลูกเลย ทั้ง ๆ ที่ลูกสลบไม่ได้สติเลย จึงอยากให้ออกมารับผิดชอบบ้าง ตอนนี้ยอดค่ารักษาประมาณ 300,000 บาท เพราะต้องผ่าตัดกะโหลกด้วย ซึ่งตนต้องไปหากู้เงินมาจ่ายเป็นค่ารักษา ก่อนนำลูกมารักษาตัวต่อที่บ้าน เพราะไม่มีเงินแล้ว ส่วนตำรวจรู้ตัวคู่กรณีแต่ไม่ดำเนินคดี ทั้งที่มีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด

นางปติมา บอกว่า ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา คู่กรณีให้แฟนติดต่อมาบอกว่าจะเข้ามาเจรจา บอกว่า สามีตกใจมาก จึงขอไปตั้งหลักที่ต่างจังหวัดก่อน อยากฝากคู่กรณีให้มารับผิดชอบ ยืนยันว่าไม่เรียกร้องเกินจริง เพราะตนเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว หาเช้ากินค่ำ ลูกชายเพิ่งจบ ปวช. มาทำงานได้เพียง 2 เดือนก็มาเกิดเหตุต้องออกจากงาน

หากใครมีเรื่องเดือดร้อน inbox หาเราได้ที่เพจเฟซบุ๊ก เช้านี้ที่หมอชิต สุดท้ายนี้ ขอฝากให้เช้านี้เป็นเช้าที่ดี เช้านี้ไม่มีทุกข์