เรื่องเมาท์ชาวเน็ต : มาเฟียปากหวาน

View icon 44
วันที่ 26 ก.ย. 2566
ข่าวภาคค่ำ
แชร์
ข่าวภาคค่ำ - ช่วงนี้พบกับคอลัมน์ใหม่ "เรื่องเม้าท์ชาวเน็ต" ไปดูกันว่าในโซเชียล เขาสนใจเรื่องอะไรกัน

เจอกันอีกแล้วกับ บัวบูชาพาเมาท์ หนึ่งวันพันกว่าเรื่อง ไม่เกินจริง ชาวเน็ตเขาเมาท์ คืบหน้าถึงไหนแล้ว มือปราบมาเฟีย ไหนขอเสียงรัฐมนตรีช่วย ชาดา ไทยเศรษฐ์ สส.จากเมืองอุทัย เอายังไงกรณี เจี๊ยบ อมรัตน์ อดีต สส.พรรคก้าวไกล ถูกชาวเน็ตแฉ ขุดวีรกรรมวางตัวกร่าง คนมีอดีต เคยมีอิทธิพลว่ายังไง หย่อนชื่อ เจ๊เจี๊ยบ ลงบัญชีไหนดี

แต่เดี๋ยวจะหาว่า ไม่แน่จริง งานนี้ เจ๊เจี๊ยบ ฟาดกลับ ภูมิใจที่ไม่เคยปากจัด เพื่อตัวเองหรือพวกพ้อง แต่ทำไปเพื่อคืนอำนาจสูงสุดให้ประชาชน

จากคนสวยปากจัด พาขึ้นเหนือไปเมืองพะเยา สส.เจ้าถิ่น ธรรมนัส พรหมเผ่า ยืนยัน การันตี พะเยาไม่มี๊ ไม่มี เมืองนี้เขาแข่งทำความดี ไม่เคยมีผู้มีอิทธิพล ทั้งบ้าน ทั้งเมือง มีแต่เทวดา ไม่มีหรอกมาเฟีย

หัวจะปวดกับเรื่องการเมืองยังไม่พอ ท้อกันต่อกับเมนูสิ้นเดือนสะเทือนใจ ไม่มีเส้น มีแต่ซอง เจอบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปทิพย์เข้าไป เล่นเอาสิ้นเดือน สะเทือนใจ งานนี้ ชาวเน็ตฟ้อง สคบ. มาดูด่วน ส่วนผู้ผลิตเตรียมปลอบใจแบบยกลัง

ปิดท้าย ไปชื่นชมวินาทีคว้าแชมป์เทควันโดหญิง กีฬาเอเชียนเกมส์ แข่งสนุก ลุ้นมัน มันขนาดไหน ชม แหม.. สนุกไปหน่อย ส่งความจอยออกไปถึงนอกห้อง จนพยาบาลตกใจไปหมดเลยคุณพี่