บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่มชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด สองนัดติด

View icon 74
วันที่ 17 ก.ย. 2566
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ฟุตบอลไทยลีก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่มเอาชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะเป็นนัดที่สองติดต่อกัน

ฟุตบอลไทยลีก นัดที่ 4 ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม บีจี ปทุม  ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 14 โดยก่อนเริ่มการแข่งขันได้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้การแข่งขันต้องเลื่อนออกไป 1 ชั่วโมง

เริ่มการแข่งขันเข้าสู่นาทีที่ 10 เมืองทองฯ ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จาก ปรเมศย์ อาจวิไล แต่หลังจากนั้น เจ้าบ้าน มายิงแซง 2 ประตูรวดจาก จักพัน ไพรสุวรรณ นาทีที่ 29 และ เฟรดดี้ อัลวาเรซ นาทีที่ 32 หมดครึ่งแรก บีจี ปทุม แซงนำ 2-1

ครึ่งหลัง บีจี ปทุม มายิงเพิ่มได้อีก 3 ประตูจากจุดโทษของ วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ นาทีที่ 70, พาตริก กุสตาฟส์สัน นาทีที่ 85 และ พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล นาทีที่ 89 ส่วน เมืองทองฯ มาได้เพิ่มอีก 1 ประตูจาก ไรฮาน สจ๊วร์ต ทำเข้าประตูตัวเองในนาทีที่ 87

หมดเวลา บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่มเอาชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด ขาดลอย 5-2 เก็บชัยชนะเป็นนัดที่สองติดต่อกัน แข่ง 4 นัด มี 8 คะแนน ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของตาราง ส่วน เมืองทองฯ ยังไม่ชนะทีมใด มี 1 คะแนน อยู่อันดับ 14 เท่าเดิม

ส่วนผลอีก 2 คู่ ราชบุรี เอฟซี ชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 6-1, เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 2-0