ONE ลุมพินี : ก้องชัย ไฉนดอนเมือง ปลื้มมีซูเปอร์แฟนชื่นชอบเป็นแรงผลักดันทำผลงานดี

View icon 132
วันที่ 5 ก.ย. 2566
ONE Championship
แชร์
“ก้องชัย” ปลื้มเป็นขวัญใจของ “คุณดาว ซูเปอร์แฟน”

ก้องชัย ไฉนดอนเมือง” ยอมรับสุดตื้นเต้นกลายเป็นไอดอลมีแฟนมวยปลื้มแบบจริงจัง หวังสานต่อผลงานเด่นคว่ำ “คมเพชร แฟร์เท็กซ์” ทำสถิติคว้าชัย 5 ไฟต์รวดในศึก ONE ลุมพินี

ก้องชัย ไฉนดอนเมือง” มวยซ้ายบู๊ดุดัน วัย 20 ปี จากบุรีรัมย์ เผยดีใจมีแฟนมวยให้การตอบรับแบบอบอุ่น หลังกลายเป็นดาวเด่นจากผลงานเก็บชัยชนะ 4 ไฟต์ติด ก่อนกลับมาสานต่อชัยชนะวัดฝีมือ “คมเพชร แฟร์เท็กซ์” มวยขวาเหลี่ยมดี ที่ขอโชว์อาวุธในกติกามวยไทยอีกครั้ง โดยจะเจอกันในรุ่นสตรอว์เวต (115 - 125 ป.) ขึ้นป้ายคู่เอกศึก ONE ลุมพินี 32 วันศุกร์ที่ 8 ก.ย.นี้

ดูคลิป ONE ลุมพินี 14 วันที่ 28 เมษายน 2566 คู่ ก้องชัย ไฉนดอนเมือง vs ซาเวียร์ กอนซาเลส

64f6de71de0cf7.47222978.jpg

“ก้องชัย” ฟอร์มแรงจัดในศึก ONE ลุมพินี

ก้องชัย ไฉนดอนเมือง” ยอมรับรู้สึกปลื้มใจมากที่ทราบว่า “คุณดาว” ทัดดาว อักษรณรงค์ เจ้าของรางวัล ONE ซูเปอร์แฟน ที่เชียร์สนุกถึงใจติดขอบเวทีจนได้รับเงินรางวัล 1 แสนบาท เป็นเอฟซีตัวยงของตนเอง พร้อมอ้อนแฟนมวยให้ช่วยสนับสนุนกันต่อไป จะได้เห็นผลงานที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

“ตอนได้เจอกับ ‘คุณดาว’ ที่เป็น ONE ซูเปอร์แฟน คนแรกของรายการ ซึ่งชื่นชอบในผลงานของผมมากเป็นพิเศษ มันทำให้ผมรู้สึกดีใจมากครับ เพราะปกติตัวผมเคยแต่เป็นฝ่ายไปชื่นชอบนักมวยคนอื่น แต่ครั้งนี้เป็นทางตัวผมเองที่มามีคนชื่นชอบมากขนาดนี้ ผมจึงได้มอบเสื้อให้เป็นของที่ระลึกไว้ด้วยครับ” 

“ไฟต์ต่อไปผมขอฝากพี่น้องแฟนมวยให้ช่วยส่งกำลังใจเชียร์ผมด้วยครับ ผมพร้อมสู้เต็มที่ มีของดีมาเจอกับคู่ชกแน่นอนครับ ขอให้ขึ้นเวทีมาชกกันให้เต็มที่ครับ สู้กันบนเวที ตัวผมเองก็มั่นใจว่าจะเก็บชัยชนะ 5 ไฟต์รวดได้เหมือนกันครับ”

64f6de6f359ac7.30318789.jpg
ก้องศึก vs คมเพชร

แม้ผลงานใน ONE ลุมพินี ของ “ก้องชัย ไฉนดอนเมือง” จะดูดีข่มทาง “คมเพชร แฟร์เท็กซ์” อยู่ไม่น้อย แต่การสู้กันด้วยนวมเล็กไม่ใช่เรื่องง่าย ฝ่ายไหนพลาดก่อนมีสิทธิ์ร่วงได้เหมือนกัน เชื่อรูปเกมออกมาสนุกแน่นอน พร้อมหวังปิดเกมเร็วเปิดโอกาสได้ไปลุยศึกใหญ่ ONE ในเร็ววันนี้

“คมเพชร เป็นมวยที่มีอาวุธหนักมากครับ รวมถึงมีความเร็วสูงด้วยครับ แต่การต่อสู้แบบมวยนวมเล็ก ถ้ามีฝ่ายไหนพลาดโดนก่อนก็เสียอาการได้เหมือนกัน ผมคิดว่าไฟต์นี้รูปเกมการชกจะออกมาสนุก คงต่างฝ่ายต่างออกมาเดินบู๊เดินลุยกันแน่นอน เพราะทางคู่ชกเองก็มีความเก๋าเกมไม่ใช่งานง่ายครับ”

“ผลงานในศึก ONE ลุมพินี ของผมดีต่อเนื่อง ทำให้มีส่วนช่วยเพิ่มความมั่นใจสำหรับสู้ศึกในไฟต์นี้ได้ดีขึ้นเยอะมากครับ ถ้าผมสามารถเก็บชัยชนะทำสถิติชนะสูงสุด 5 ไฟต์รวด อยากได้เซ็นสัญญาไปชกในศึก วัน แชมเปียนชิพ ครับ จากนั้นถ้าผลงานยังดีต่อเนื่องผมอยากไปไกลถึงลุ้นชิงเข็มขัดแชมป์ให้ได้ครับ”

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามศึก ONE ลุมพินี 32 ผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น.

64f6de72d8a1c5.67149032.jpg

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]