คึกคัก! แฟนบอลเชียงใหม่แห่ซื้อตั๋ว คิงส์ คัพ / นิโคลัส-สุภโชค บินสมทบช้างศึกแล้ว

View icon 108
วันที่ 4 ก.ย. 2566
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 ที่จังหวัดเชียงใหม่ ต้องบอกว่าคึกคักมาก แฟนบอลยอมตื่นเช้า เพื่อแห่ไปซื้อตั๋ว

วานนี้ ยังคงฝึกซ้อมเป็นมื้อสุดท้ายที่ ฮานาซากะ อะคาเดมี ปทุมธานี และวานนี้ "นิโคลัส มิคเคลสัน" วิงแบ็กลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ เดินทางมาสมทบและฝึกซ้อมด้วยแล้ว เช่นเดียวกับ สุภโชค สารชาติ โดยใช้เวลาฝึกซ้อมราว 1 ชั่วโมงครึ่ง

โดย ธีรศิลป์ แดงดา บอกว่า ทุกคนในทีมพร้อมมาก นัดแรก เจอ เลบานอน ซึ่งทีมอันดับโลกเหนือกว่าไทย แต่เราก็ต้องการพัฒนา เพื่อต่อยอดสู่ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก ที่จะพบกับ จีน และสิงคโปร์

สำหรับทีมชาติไทย จะเดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ วันนี้ และในช่วงเย็นจะไปฝึกซ้อมที่สนามฟุตบอลโรงเรียนปรินส์รอแยลวิทยาลัย ในเวลา 18.00 น.

เรื่องบัตรเข้าชมการแข่งขัน ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 1 กันยายน เปิดขายทางออนไลน์ ปรากฏว่า โซน W และ E หมดใน 45 วินาที และต่อมาอีก 1 นาที โซน N กับ S ก็หมดลง

และวานนี้ องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ได้เปิดขายตั๋วแบบออฟไลน์ คือ ต้องไปซื้อเอง โดยเปิดขายบัตรในเวลา 09.00 น. ปรากฏว่ามีแฟนบอลไปรอกันตั้งแต่ยังไม่ 06.00 น. ประตูยังไม่เปิด และทันทีที่ประตูเปิด ก็วิ่งกรูกันเข้าไปเพื่อเข้าคิวซื้อตั๋ว และโดยแต่ละคน ซื้อได้คนละไม่เกิน 2 ใบ และสามารถซื้อตั๋วชมได้ทั้ง 2 วัน

ล่าสุด มีรายงานว่าตั๋วผีเริ่มมีจำหน่ายกันแล้ว ทั้งหน้าสนาม และในโลกออนไลน์ ซึ่งราคาจากใบละ 100-150 บาท ขยับขึ้นไปถึงหลัก 1,000 บาทกันเลยทีเดียว