“มาดามแป้ง” อัดฉีดแต้มละ 1 ล้านบาท ก่อนไทยดวลแข้งจีน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก

View icon 154
วันที่ 6 มิ.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฟุตบอลไทยฯ วีดีโอคอลมาให้กำลังใจทัพช้างศึก ก่อนลงเล่นเกมสำคัญ พบกับ ทีมชาติจีน ในฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 พร้อมอัดฉีดแต้มละ 1,000,000 บาท และฝากเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิด “ธีรศิลป์ แดงดา” กองหน้าทีมชาติไทย ที่อายุครบ 36 ปี ในวันนี้

วันนี้ (6 มิ.ย. 67)  “มาดามแป้ง” กล่าวว่า เกมเยือนเป็นงานยากเสมอ โดยเฉพาะการบุกมาเยือนจีน ทีมที่เล่นในบ้านได้ดี แต่ตนเชื่อมั่นว่าเราทำได้ แม้อันดับโลกจะเป็นรอง แต่ในศึก เอเชียน คัพ เราพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เรามีศักยภาพที่จะสู้กับทีมที่มีอันดับโลกสูงกว่าได้ และอวยพรให้ทุกคนโชคดี เชื่อว่าแฟน ๆ ทั้งประเทศรอติดตาม และให้กำลังใจ หวังว่าเราจะเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการได้

ขณะที่ “ธีรศิลป์ แดงดา” กองหน้าทีมชาติไทย กล่าวว่า ขอบคุณ “มาดามแป้ง” ที่ใส่ใจนักฟุตบอลทุกคน และพวกเราก็จะพยายามอย่างเต็มที่เก็บผลการแข่งขันที่ดีให้ได้เพื่อทีม เพื่อคนไทย และหวังว่าผมจะได้ของขวัญวันเกิด ดีที่สุดที่ผมเคยได้รับ เราจะสู้เพื่อ 3 แต้ม

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะลงสนามดวลแข้งกับ ทีมชาติจีน วันที่ 6 มิถุนายนนี้ เวลา 19.00 น. ที่สนามเสิ่นหยาง โอลิมปิค สปอร์ต เซ็นเตอร์ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง Youtube, Facebook Changsuek Official และ ไทยรัฐ ทีวี