ONE ลุมพินี : มงคลแก้ว ส.สมหมาย เติบโตอีกขั้นพร้อมทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว

View icon 93
วันที่ 30 ส.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
มงคลแก้ว ส.สมหมาย” กลายเป็นเจ้าบ่าวป้ายแดงที่พร้อมสู้สุดตัวบนเวทีเพื่อครอบครัว เล็งคว่ำ “ช่อฟ้า” สานต่อความมั่นใจให้ได้ในศึก ONE ลุมพินี 31

มงคลแก้ว ส.สมหมาย” มวยเข่าครบเครื่อง วัย 29 ปี จากมหาสารคาม เพิ่งเสร็จสิ้นพิธีแต่งงานกับแฟนสาวเมื่อวันที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา หวนวัดพลังแกร่ง “ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย” คู่ชกจอมบู๊วัยเดียวกัน จากบุรีรัมย์ ที่วางเป้าขอเรียกคืนฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้ โดยเตรียมบู๊กันในกติกามวยไทย พิกัดแคตช์เวต 132 ป. ของศึก ONE ลุมพินี 31 วันศุกร์ที่ 1 ก.ย.นี้

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 16 มิถุนายน 2566 คู่ มงคลแก้ว ส.สมหมาย vs ซ่อนรัก ศิษย์ ปจว.

64eeffc7c32a23.53741720.jpg
“มงคลแก้ว” เข้าพิธีแต่งงานแบบชื่นมื่น

หลังจบไฟต์ล่าสุดที่ชนะน็อกยก 3 “ซ่อนรัก” ศิษย์ ปจว.” ลงได้ “มงคลแก้ว ส.สมหมาย” นำเงินโบนัสบางส่วนไปจัดงานแต่งงานกับ “น้องโอชิ” ที่คบหาดูใจกันมาเกือบ 2 ปี โดยมีลูกน้อยวัย 6 เดือนอยู่ในครรภ์ พร้อมกลับมาขึ้นเวทีในเวอร์ชันหัวหน้าครอบครัวเต็มตัวที่พร้อมทุ่มเททำทุกอย่างเพื่อคนที่รักได้สบาย

“ผมเข้าพิธีแต่งงานเมื่อวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา ภรรยาของผมชื่อ ‘โอชิ’ ครับ รู้จักกันตอนประมาณปลายปี 2564 มีรุ่นน้องแนะนำให้รู้จักกัน ก่อนใช้เวลาศึกษาดูใจกันนานพอสมควรกว่าจะตกลงเป็นแฟนกัน เขาจะคอยให้กำลังใจผมตลอดในทุก ๆ เรื่องครับ”

“หลังจากแต่งงานชีวิตคู่เหมือนพัฒนาขึ้นไปอีกระดับครับ ทำให้ผมรู้สึกว่าต้องมีความรับผิดชอบที่มากขึ้นยิ่งพอมีลูกผมต้องยิ่งคิดวางแผนชีวิตให้ดี ทำอะไรก็ต้องคิดถึงภรรยาและลูกก่อนเสมอ กลับมาขึ้นเวทีรอบนี้ผมพร้อมสู้สุดใจเพื่อเขาทั้งสองคนครับ”

64eeffc9b637f6.51977959.jpg
มงคลแก้ว vs ช่อฟ้า

กลับมารอบสาม “มงคลแก้ว ส.สมหมาย” เตรียมพร้อมเสริมแกร่งมาในทุกด้าน โดยมองว่าสภาพร่างกายของ “ช่อฟ้า” ดูไม่แข็งแกร่งเหมือนเดิม อาจกลายเป็นจุดได้เปรียบที่ทำให้ตนเองได้เป็นฝ่ายได้รับชัยชนะในไฟต์นี้ พร้อมล็อกเป้าขอได้โบนัสอีกครั้งเพื่อนำไปต่อยอดสร้างธุรกิจส่วนตัวในอนาคต

“ไฟต์นี้ผมได้พยายามเพิ่มทักษะในทุก ๆ ด้านขึ้นมาครับ ทั้งในเรื่องของความแข็งแกร่ง, ความเร็ว การป้องกันตัว ทาง ช่อฟ้า เป็นมวยเดินบู๊ดุดันก็จริงแต่ผมคิดว่าช่วงที่ผ่านมาร่างกายของเขาดูโรยราลงไป ต้องดูว่ากลับมารอบนี้เขาจะทำให้ตัวเองกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้งได้หรือเปล่าครับ”

“ส่วนรูปเกมผมพร้อมเดินเข้าใส่ ไม่มีความคิดที่จะเป็นฝ่ายเดินถอยแน่นอนครับ ซึ่งถ้ามีโอกาสผมอยากปิดเกมเร็วให้ได้ เพราะหวังอยากได้โบนัส รวมถึงไม่อยากเจ็บตัวครับ ถ้าได้เงินอีกครั้งผมจะจะเริ่มมองดูหาลู่ทางทำธุรกิจเล็กๆ น้อยๆ เพื่อเอาไว้ต่อยอดเป็นอาชีพในอนาคตได้ครับ”

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามศึก ONE ลุมพินี 31 ผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น.

64eeffca2f3af3.62941517.jpg

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]

ข่าวที่เกี่ยวข้อง