ONE ลุมพินี พลิกชีวิต! สุริยันต์เล็ก พ.เย็นยิ่ง กลับมาแจ้งเกิดอีกครั้ง

View icon 425
วันที่ 15 ส.ค. 2566
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - วันนี้มาแนะนำนักมวยของรายการ ONE ลุมพินี คนหนึ่ง ต้องบอกว่าพลิกชะตาชีวิต กลับมาคว้าโบนัสถึง 2 ครั้ง จนนักร้องดังอย่าง "เบิ้ล ปทุมราช" ออกมาโพสต์ชื่นชม

นักมวยที่สู้บนสังเวียน และสู้ชีวิต คือ สุริยันต์เล็ก พ.เย็นยิ่ง ที่เคยล้มเหลวกับอาชีพนักมวย จนต้องเลิกชกมวย และหลังจากแขวนนวมก็เอาเงินเก็บทั้งหมดมาลงทุนทำกิจการ แต่ก็เสียหายอีกครั้งจากพิษโควิด-19

แต่ ศรชัย อ้นอารีย์ ผู้หลักผู้ใหญ่ที่ สุริยันต์เล็ก เคารพนับถือ ยังเห็นคุณค่า ได้ชักชวนมาขึ้นชกในรายการของมวย ONE ลุมพินี

ไฟต์เปิดตัวครั้งแรกในรายการ ONE ลุมพินี เดือนกรกฎาคม ชนะน็อก ยอดดวงใจ สจ.มนตรี ไปอย่างรวดเร็ว ด้วยเวลาเพียง 0:50 นาที ของยกแรก พิชิตโบนัส 350,000 บาท น้ำตาลูกผู้ชายถึงขั้นหลั่งออกมากลางเวที

และไฟต์ล่าสุด วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา ชนะน็อก สองฝั่งโขง เอฟเอ.กรุ๊ป ยกที่สอง พิชิตโบนัส 350,000 บาทอีกครั้ง นำไปพลิกชีวิตครอบครัวให้ดีขึ้นได้สำเร็จ

ขณะที่ เบิ้ล ปทุมราช นักร้องชื่อดังที่เป็นแฟนมวย ONE ลุมพินี ตัวยง ได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กของตนเองว่า "ถึงกับต้องเสียน้ำตาให้กับความพยายามของนักชกจากจังหวัดมหาสารคามรายนี้" พร้อมแสดงความขอบคุณต่อรายการ ONE ลุมพินี ที่เปิดโอกาสให้บุคลากรในวงการมวยไทย ได้กลับมามีความสุข ในการกลับมาทำในสิ่งที่ตัวเองรักอีกครั้ง

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship