ดูมวยก็รวยได้! ONE ลุมพินี ใจป้ำ แจกเงินแสนให้ซูเปอร์แฟน

View icon 330
วันที่ 11 ส.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ช็อกแฟนมวย ด้วยการแจกเงินแสนให้ซูเปอร์แฟน แทนคำขอบคุณที่ร่วมชมรายการอย่างเหนียวแน่นเสมอมา คุณดาว แฟนตัวยงของ ONE ลุมพินี รับเละ 100,000 บาท

ไฟต์นี้ใหญ่หลวงอีกแล้ว! ONE ลุมพินี แรงต่อเนื่อง เดินทางมาถึงครั้งที่ 28 ในวันศุกร์นี้ ด้วยการประกบคู่มวยสุดเดือด ไม่ยอมให้แฟนมวยพัก โดยคู่เอกเป็นการพบกันของนักมวยหน้าอ่อน แต่ฝีมือไม่อ่อน เพราะทั้งคู่เก็บชัยชนะอย่างสวยงาม เหนือคู่ต่อสู้มาแล้วในการเปิดตัวไฟต์แรก การพบกันระหว่างนักมวยจากนครราชสีมา "ก้องศึก แฟร์เท็กซ์ "และยอดมวยจากซอยเสือใหญ่ "จ้าวเสือใหญ่ ส.เดชะพันธ์" ไฟต์นี้จะจบลงยังไง แฟนมวยไม่ควรพลาด

อีกไฟต์คือการขึ้นชกของแชมป์โรดทูวัน ซีซัน 1 "ยอดภูผา วิมานแอร์" และ "แอนต้าร์ คาเซ็ม" จากประเทศเบลารุส นัดล้างตา ใครเป็นใครจะได้รู้กัน หลังจากที่ ยอดภูผา เอาชนะคะแนน คาเซ็ม มาได้ในไฟต์แรกแบบไม่เอกฉันท์ อาจทำให้แฟนมวยหลายท่านข้องใจ ทีมประกบคู่มวยจาก ONE Championship ก็ไม่ให้รอนาน จัดให้เลยกับไฟต์ล้างตาในครั้งนี้ พลาดไม่ได้อีกเช่นกัน

มันกันยาว ๆ ตั้งแต่ 19.30 น. ทางช่องทางออนไลน์ของเทโรดิจิทัล, Ch7HD และ ONE Championship และรับชมภาพเสียงคมชัดได้ทาง ช่อง 7HD ได้ตั้งแต่ 20.30 น.เป็นต้นไป 4 ชั่วโมงแห่งความมัน ติดตามกันได้ทุกวันศุกร์