สาวร้องสื่อ ถูกแก๊งเงินกู้ดอกโหด บุกมาทำร้ายร่างกาย จ.นครราชสีมา

View icon 122
วันที่ 4 ส.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ผู้หญิงคนหนึ่ง ไปกู้เงินจากนายทุนเงินกู้ดอกโหดมา หลังจากกู้เงินมาแล้วก็มีการส่งดอกเบี้ยล่าช้า ทำให้นายทุนเงินกู้โมโห ส่งลูกน้องบุกเข้ามาทำร้ายร่างกายถึงในบ้าน ขู่จะฆ่าให้ตายหากไม่ใช้หนี้ หลังเกิดเรื่องผู้เสียหายเข้าแจ้งความ แต่ตำรวจไม่ว่างรับคดี ให้ลงบันทึกประจำวันเฉย ๆ แล้วบอกว่าจะจับคนร้ายมาเอง ผู้เสียหาย งง ยังไม่ได้สอบปากคำ จะรู้ได้ไงว่าใครคือคนร้าย จากนั้นก็ติดต่อตำรวจไม่ได้อีกเลย

ในคลิปจะเห็นว่ามีชายฉกรรจ์ 2 คน บุกเข้าไปทำร้ายลูกหนี้ แถมขู่ฆ่าปาดคอ ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับ นางสาวเบียร์ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ผู้เสียหายและเป็นหญิงสาวในคลิป โดยนำคลิปทั้งหมดมาให้ผู้สื่อข่าวดูจะเห็นว่า เจ้าหนี้คนดังกล่าวมากับเพื่อนอีกคน บุกเข้ามาในห้องทำร้ายร่างกายตนกับแฟนหนุ่มได้รับบาดเจ็บตามคลิป โดยเฉพาะนางสาวเบียร์ ถูกทำร้ายหน้าตาบวมปูด ดั้งหัก และปากแตก เหตุเกิดที่ห้องพัก ในพื้นที่ตำบลดอนชมพู อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา เมื่อช่วงเวลา 14.00 น. ของวันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา

นางสาวเบียร์ เปิดเผยให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เจ้าหนี้บุกเข้ามาทำร้ายตนเองถึงในห้องโดยต่อยเข้าที่หน้าตน 3-4 ครั้ง สาเหตุเกิดจากตนเองไปกู้เงินมาลงทุนขายอาหาร โดยกู้มาครั้งแรก 5,000 บาท, ครั้งที่ 2 10,000 บาท, ครั้งที่ 3 15,000 บาท และครั้งที่ 4 7,500 บาท รวมเป็นเงิน 37,500 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ 20 กู้มาประมาณ 1 ปีแล้ว ส่งดอกตรงบ้างไม่ตรงบ้าง เนื่องจากขายของไม่ค่อยดี ทำให้นายทุนเงินกู้ไม่พอใจ โทรศัพท์เข้ามาข่มขู่ว่าอุ้มไปนั่งยาง จากนั้นก็บุกเข้ามาทำร้ายตามในคลิป แล้วบอกให้ลูกน้องไปเอามีดมาปาดคอตนเอง ขู่ว่าจะยิงทิ้ง และขู่แฟนตนเองว่าจะอยู่ที่นี่ต่อไม่ได้

หลังเกิดเหตุ ก็ไปแจ้งความแต่ร้อยเวรไม่อยู่ แต่มีตำรวจลงบันทึกประจำวันไว้ แล้วให้ไปตรวจร่างกาย พอเมื่อวานนี้ได้ไปแจ้งความอีก แต่ตำรวจก็บอกว่า จะไปติดตามจับกุมตัวมาให้ ตนก็แปลกใจว่า ยังไม่ทันได้สอบปากคำเลย ทำไมรู้ตัวคนที่มาก่อเหตุแล้วหรือ ตนเองพยายามโทรศัพท์ไปหาตำรวจที่ให้เบอร์ไว้ประมาณ 4-5 สาย แต่ก็ไม่มีใครรับสาย

ตอนนี้เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย เพราะแก๊งเงินกู้เป็นคนมีอิทธิพล มีการอ้างชื่อตำรวจระดับสูง ตอนนี้ตนเองต้องย้ายออกจากพื้นที่แล้ว เพราะถูกแก๊งเงินกู้ตามรังควาน เคยบุกมาทวงหนี้ตนเองถึงบ้านปู่ของตนเองที่เป็นอดีตผู้ใหญ่บ้าน อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย ตนเองอยากวอนให้ตำรวจรีบทำคดีให้หน่อย ก่อนเกิดเหตุทำร้ายร่างกายกับครอบครัวตนเอง

ด้าน นายเนตร (สงวนนามสกุล) อายุ 64 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้าน คุณปู่ผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะที่ตนเองอยู่บ้าน ก็มีผู้ชาย 4 คน ขับรถมาจอดที่หน้าบ้าน จากนั้นก็ได้มีชายฉกรรจ์เดินเข้าในบ้านและเดินรอบบ้าน จึงได้ถามว่ามาหาใคร กลุ่มชายฉกรรจ์ก็ตอบว่ามาทวงหนี้หลาน จากนั้นหลานก็ตามมา ตนก็บอกให้คุยกันให้รู้เรื่อง แล้วก็บอกพวกแก๊งเงินกู้ไปว่า มาบ้านคนอื่นก็ต้องให้เกียรติเจ้าของบ้านด้วย ไม่ใช่มาข่มขู่กันแบบนี้ แต่พวกแก๊งเงินกู้ไม่ฟัง ตอบสวนกลับว่าไม่กลัว เพราะรู้จักตำรวจ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง สภ.โนนสูง เข้าพบ ร้อยตำรวจเอก ประสิทธิ์ ใหญ่โนนสูง พนักงานสอบสวน เปิดเผยว่า ความคืบหน้าของคดี หลังจากที่ได้รับแจ้งเหตุเร่งประสานชุดสืบสวน ติดตามตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เบื้องต้น ทราบชื่อ คือ นายพิเชษฐ์

ส่วนประเด็นที่ผู้ก่อเหตุ อ้างว่ารู้จักกับตำรวจเป็นการส่วนตัวนั้น ขอยืนยันว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่รู้จักและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด วันที่ผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความแล้วไม่พบร้อยเวรอยู่ที่โรงพัก ขอชี้แจงว่า ตอนที่ผู้เสียหายมาแจ้งความร้อยเวรออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทำร้ายร่างกาย แต่มีเจ้าหน้าที่เวรประจำวันที่ได้รับแจ้งไว้เรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่กลับมาจากไปตรวจที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่เวรประจำวันก็ได้แจ้งข้อมูลให้กับร้อยเวรได้รับทราบ และเร่งดำเนินการให้ผู้เสียหายไปตรวจร่างกายและอยู่ระหว่างรอใบรับรองจากแพทย์ ทราบว่าวันนี้ผู้ก่อเหตุติดต่อเข้ามาเพื่อมอบตัวในช่วงบ่าย ขอให้ความมั่นใจกับทางผู้เสียหาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา พร้อมให้ความเป็นธรรมกับทางผู้เสียหาย

ต่อมา นางสาวเบียร์ ลูกหนี้สาวที่ถูกทำร้ายเดินทางมายัง สภ.โนนสูง เข้าพบกับพนักงานสอบสวน เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม เวลาต่อมา นายพิเชษฐ์ ผู้ก่อเหตุ เดินทางเข้ามามอบตัว ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ด้านผู้ก่อเหตุไม่ให้ข้อมูลแต่อย่างใด เดินหลบหนีไปขึ้นรถกระบะที่จอดอยู่ข้างโรงพัก พร้อมกับมีชุดสืบสวนนั่งด้านข้างคนขับไปด้วย จากนั้นได้ขับรถออกจากโรงพักไป ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าจะพาผู้ก่อเหตุเดินทางไปที่ไหน แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ขอเปิดเผย