เบรกไม่อยู่! รถกระบะพุ่งชนท้ายรถพ่วง คนขับรอดปาฏิหาริย์

View icon 151
วันที่ 7 ก.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ อย่างเหตุการณ์ต่อไปนี้ รถพ่วงชะลอรถเพื่อที่จะตีวงเข้าซอย แต่รถกระบะที่ตามหลังมาเบรกไม่อยู่ พุ่งชนเต็มแรง

เบรกไม่อยู่! รถกระบะพุ่งชนท้ายรถพ่วง จ.ชลบุรี
กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ ระหว่างที่รถพ่วงอยู่ในเลนกลาง ค่อย ๆ ชะลอรถ พร้อมเปิดไฟเลี้ยวขวาเพื่อที่จะตีวงเข้าซอย แต่ยังไม่ทันได้เลี้ยว รถกระบะที่ขับตามหลังมาก็พุ่งชนอย่างแรง

สอบถามเจ้าของคลิป บอกว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ระหว่างที่รถพ่วงกำลังจะเลี้ยวเข้าท่าเรือแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี รถกระบะที่ขับตามหลังดันมาด้วยความเร็ว ก่อนจะพยามยามเบรก เนื่องจากตนเองได้ยินเสียงเบรกมาแต่ไกล แต่สุดท้ายเบรกไม่อยู่ พุ่งชนท้ายรถพ่วงอย่างจัง หลังเกิดเหตุคนขับรถกระบะรอดปาฏิหาริย์ เพราะถุงลมนิรภัยทำงานปกติ เพียงบอบช้ำตามร่างกายเล็กน้อย

บิกไบก์แหกโค้ง ชนคนนั่งท้ายรถกระบะ จ.ระยอง
อีกเหตุการณ์ รถบิกไบก์เสียหลักแหกโค้ง พุ่งขึ้นไปชนคนที่นั่งท้ายรถกระบะเสียชีวิต

เสี้ยววินาทีจริง ๆ แม้รถกระบะจะบีบแตรเตือน แต่ก็ไม่ทันแล้ว โดยในคลิปจะเห็นว่า รถบิกไบก์เกิดเสียหลักแหกโค้งพุ่งมาชนรถกระบะ ก่อนไถลขึ้นไปที่ท้ายรถ และไปชนคนงาน จนเสียชีวิต 1 ราย

ส่วนชายคนขับรถบิกไบก์ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก กระดูกขาขวา และขาซ้ายหัก ส่วนคนซ้อนได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ และขาซ้ายหัก เช่นกัน

สอบถาม คนขับรถกระบะ บอกว่า กำลังจะพาคนงานไปทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งอีกแค่ 3 กิโลเมตร ก็จะถึงแล้ว แต่ยังไม่ทันไปถึงก็เกิดอุบัติเหตุเสียก่อน