เปิดภาพนาทีมรณะ กระบะพุ่งอัดก๊อปปี้ ท้ายรถพ่วงชะลอกลับรถ ดับ2

View icon 663
วันที่ 20 ธ.ค. 2565
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เปิดภาพวินาทีมรณะ จังหวะที่รถบรรทุกพ่วงขนาดใหญ่กำลังชะลอเพื่อกลับรถ ก่อนถูกรถกระบะเจาะน้ำบาดาลวิ่งตามหลังมาชนอย่างจัง เป็นเหตุให้คนในรถกระบะเสียชีวิต 2 คน

ในภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นว่ารถบรรทุกพ่วงขนส่งรถยนต์ที่วิ่งมาตามเส้นทางได้ชะลอคล้ายกำลังจะกลับรถ ปรากฎว่ารถกระบะที่ดัดแปลงเป็นรถเครื่องเจาะน้ำบาดาลวิ่งตามหลังมาชนเข้าอย่างจัง ด้านหน้ายุบเข้าไปจนถึงห้องโดยสาร ขณะที่เครื่องเจาะน้ำบาดาลบนกระบะบรรทุกกระเด็นขึ้นอย่างแรง เศษชิ้นส่วนรถ และอุปกรณ์เจาะบาดาลเกลื่อนถนน เหตุเกิดบริเวณถนนสุรินทร์ลำดวน ขาเข้าเมืองสุรินทร์

ตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้ามาตรวจสอบและพยายามเข้าช่วยเหลือรถที่ประสบอุบัติเหตุ แต่พบภายในรถกระบะมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 คน อยู่ในห้องโดยสาร ทั้งคู่มีศักดิ์เป็นลุงกับหลาน โดยเจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างเกือบ 30 นาที เพื่อนำร่างออกมาจากตัวรถกระบะ ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจร่ำไห้ปานจะขาดใจของพ่อแม่ และครอบครัวของผู้เสียชีวิต ที่ต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักอย่างกะทันหัน

สอบสวนเบื้องต้นพบว่าคนขับรถบรรทุกพ่วงที่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขับรถมาตามเส้นทาง ขณะที่กำลังชะลอรถเพื่อเตรียมกลับรถ ซึ่งตรงนั้นเป็นจุดที่ห้ามกลับรถ ทำให้รถกระบะที่ขับตามมาชนเข้าอย่างจัง ชนิดที่ว่าแทบไม่ได้เบรกเลยทีเดียว