ONE ลุมพินี : สินสมุทร กลิ่นมี ขอหยุดความแรง วิคเตอร์ เทกเซรา เรียกศรัทธาคืน

View icon 1.1K
วันที่ 7 ก.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
อควาแมนแดนสยามสินสมุทร กลิ่นมี กำปั้นชาวชลบุรี กลับมาด้วยความแข็งแกร่งทั้งกายและใจ พร้อมแลกเดือด “วิคเตอร์ เทกเซรา” มวยอันตรายจากบราซิล ในกติกามวยไทยรุ่นไลต์เวต (155-170 ป.) ในศึก ONE ลุมพินี 24 ถ่ายทอดสดจากเวทีลุมพินี (รามอินทรา) วันศุกร์ที่ 7 ก.ค.นี้ โดยเจ้าตัวหวังโชว์ฟอร์มเพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืน

หลังจากต้องผิดหวังซ้ำซากจากการชิงเข็มขัด ONE มวยไทย รุ่นไลต์เวต กับเจ้าบัลลังก์คนปัจจุบัน “รีเกียน เออร์เซล” ถึงสองครั้งสองครา นักมวยขวัญใจชาวไทยวัย 27 ปี ก็ขอสลัดความผิดหวังทิ้งไปให้หมด และกลับมาแก้มือพิสูจน์ตัวอีกครั้งในศึก ONE ลุมพินี

ครั้งนี้ “สินสมุทร” จะได้เจอกับ “วิคเตอร์” นักมวยสายดุเลือดแซมบ้าที่โชว์ฟอร์มสวย เปิดตัวครั้งแรกในศึก ONE ลุมพินี 20 ด้วยการสอย “ก้องไทยแลนด์ เกียรตินาวี” ร่วงไม่เป็นท่า ซึ่ง “สินสมุทร” ก็ยอมรับว่าคู่แข่งรายนี้แข็งแกร่งและจะประมาทไม่ได้เด็ดขาด

ดูคลิป ONE ลุมพินี 9 วันที่ 17 มีนาคม 2566 คู่ สินสมุทร กลิ่นมี vs รีเกียน เออร์เซล

64a7bd5128a698.91269782.jpg

แต่ถึงอย่างนั้น เจ้าตัวก็ยังมั่นใจว่าเอาอยู่เพราะอย่างน้อยเขาเองก็เคยมีประสบการณ์ผ่านงานโหดมาแล้วในเวทีระดับโลก ONE ทั้งคิกบ็อกเซอร์ระดับตำนาน “นิกี โฮลสเกน” และแชมป์โลกผู้ไร้เทียมทานอย่าง “รีเกียน” โดยตั้งใจจะใช้ประสบการณ์นั้นมาใช้ให้เป็นประโยชน์ในการรับมือกับ “วิคเตอร์” ในครั้งนี้

วิคเตอร์ เป็นนักมวยที่สู้เก่งครับ แต่ก็คิดว่ายังไม่เท่ากับ รีเกียน หรือ นิกี โฮลสเกน ที่ผมเคยผ่านมา พวกนั้นโหดกว่าเขาเยอะครับ แต่ใน ONE อะไรก็ขึ้นได้ครับ ผมได้ดูไฟต์เปิดตัวเขา ก้องไทยแลนด์ เป็นถึงแชมป์ลุมพินียังแพ้เขาเลย ผมก็ต้องฟิตร่างกายให้ดีไปชนะเขาให้ได้ครับ”

“สิ่งที่ต้องระวังคือหมัดของเขาและลูกเจาะยางครับ เพราะเขาก็ชนะแชมป์ลุมพินีให้เห็นแล้วครับ ถึงผมจะมั่นใจ แต่ยังไงก็ประมาทไม่ได้ เพราะเขามีสไตล์การชกคล้ายกับผม ใครพลาดก่อนก็มีสิทธิ์ร่วงได้ครับ ผมก็ต้องชกแบบรัดกุม เต็มที่เหมือนกับสู้คนที่สุดยอดเหมือนเดิม ผมก็ไม่ได้วางแผนเป็นพิเศษ แต่ผมจะไม่ปล่อยให้เขาบุกอยู่ฝ่ายเดียว ผมเองก็จะเดินเข้าหาและพยายามเน้นทุกอาวุธที่ออกครับ ผมก็จะพยายามโชว์ให้แฟน ๆ เห็นว่าผมกลับมาแล้วครับ”

แฟน ๆ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE ลุมพินี 24 ในวันศุกร์ที่ 7 ก.ค.66 เริ่มเวลา 19.30 น. ผ่านทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand, ยูทูบ ONE Championship และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. รวมทั้งจองบัตรเข้าชมในสนามทาง ThaiTicketMajor.com

64a7bfc7c14bd0.22050754.png

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV