ONE ลุมพินี : สินสมุทร กลิ่นมี โชว์ลายสักตรีศูล อาวุธของอควาแมน สุดเท่เสริมความมั่นใจ

View icon 184
วันที่ 6 ก.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
สินสมุทร กลิ่นมี

"สินสมุทร กลิ่นมี" โชว์ลายสักใหม่ "ตรีศูล" อาวุธของ “อควาแมน” ตามฉายาของตนเองเพื่อเสริมความมั่นใจ ก่อนบู๊กับ "วิคเตอร์ เทกเซรา" นักมวยฟอร์มแรงเลือดแซมบา ในกติกามวยไทย รุ่นไลต์เวต (155-170 ป.) ในศึก ONE ลุมพินี 24 วันศุกร์ที่ 7 ก.ค.นี้

ทุกวันนี้ลายสักกับนักมวยนั้นเรียกได้ว่าเป็นของคู่กัน ซึ่งบางคนอาจจะมีเอาไว้เพื่อเป็นศิลปะบนร่างกาย หรือบางคนก็อาจจะมีเอาไว้เพื่อเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจเพิ่มความมั่นใจเวลาต้องอยู่บนสังเวียน

เช่นเดียวกับ "สินสมุทร กลิ่นมี" นักชกขวัญใจชาวไทยที่ชื่นชอบการสักเป็นการส่วนตัว โดยมีลายสักรูปปืนและหนังสติ๊กสุดเท่ที่ได้แรงบันดาลใจจากอาวุธชิ้นโปรด ไม่ว่ามองเมื่อไหร่ก็โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งยังมีลายสักตามความเชื่อเพื่อรำลึกถึงครูบาอาจารย์ที่อยู่เต็มแผ่นหลังอีกด้วย

ดูคลิป ONE ลุมพินี 9 วันที่ 17 มีนาคม 2566 คู่ สินสมุทร กลิ่นมี vs รีเกียน เออร์เซล

64a68912528340.83954153.jpeg

โดยล่าสุด "สินสมุทร กลิ่นมี" ก็ขอเพิ่มความดุดันให้กับตัวเองด้วยการสักลาย "ตรีศูล" อาวุธของตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ชื่อดัง “อควาแมน” ซึ่งเป็นที่มาของฉายา "อควาแมนแดนสยาม" โดยเจ้าตัวเผยถึงที่มาของลายสักนี้ว่า

"ลายสักใหม่ของผมคือ ตรีศูล เป็นอาวุธของอควาแมน ซึ่งผมก็ชอบด้วยครับ เพราะฉายามวยของผมคือ อควาแมนแดนสยาม มันต้องมีอาวุธของเขาสิครับ ถ้าไม่มีก็จะดูขาดอะไรไป ผมก็เลยตัดสินใจสักลายนี้ครับ "

"ส่วนลายสักปืนกับหนังสติ๊กที่สักก่อนหน้านี้ก็เป็นอาวุธที่ผมชื่นชอบครับ และด้านหลังจะเป็นลายที่มีครูบาอาจารย์ ลายนี้จะเป็นความเชื่อทางศาสนาพุทธครับ"

64a689128109d3.65772504.jpg

ทั้งนี้ “สินสมุทร กลิ่นมี” กำลังจะกลับมาเรียกศรัทธาแฟนมวยหลังพลาดท่าแพ้ “รีเกียน เออร์เซล” ไปไม่ถึงบัลลังก์แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นไลต์เวตทั้งสองหน โดยครั้งนี้จะต้องประจันหน้ากับ "วิคเตอร์” คู่แข่งจอมแกร่งจากบราซิลที่เปิดตัวปังในศึก ONE ลุมพินี ด้วยการชนะน็อกสุดสวย และหวังมาประมือกับ “สินสมุทร กลิ่นมี” เพื่อพิสูจน์ตัวอีกครั้ง

แฟนๆ สามารถจองบัตรเข้าชมศึก ONE ลุมพินี 24 ผ่านทาง THAI TICKET MAJOR  และรับชมการถ่ายทอดสดทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น. และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น.

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]