ONE ลุมพินี : จอมโหด ออโต้มวยไทย ซึ้ง “บอสชาตรี” ปลุกไฟในตัว ให้กำลังใจกลับมาสู้ต่อ

View icon 1.8K
วันที่ 30 มิ.ย. 2566
ONE Championship
แชร์
จอมโหด ออโต้มวยไทย” เปิดเผยเรื่องราวสุดซึ้งหลังจบการแข่งขัน ได้รับกำลังใจจากบิ๊กบอส “ชาตรี” ของ ONE ให้กลับมาขึ้นสังเวียนสู้ต่ออย่าท้อถอย

สำหรับ “จอมโหด ออโต้มวยไทย” เปิดตัวเป็นครั้งแรกตามคำเรียกร้องของแฟนกีฬา ในศึก ONE ลุมพินี 8 เมื่อเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา และสามารถเอาชนะทีเคโอ “แดเนียล จิลเลนเบิร์ก” คู่ชกชาวสวีเดนไปได้ในยกที่สอง ด้วยฟอร์มอันดุดันในยกแรก

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 23 มิถุนายน 2566 คู่ จอมโหด ออโต้มวยไทย vs อัคราม ฮามิดี

649eaaf1b73a03.30128011.jpg
จอมโหด vs แดเนียล (10 มี.ค.66)

จากผลงานการเปิดตัวสุดปัง “จอมโหด ออโต้มวยไทย” นักมวยหนุ่มใหญ่ วัย 35 ปี จึงได้รับโอกาสให้ขึ้นโชว์ฝีมือเป็นหนที่สองในสังเวียน ONE ลุมพินี ในศึกนัดประวัติศาสตร์ ONE ลุมพินี 22 เมื่อวันศุกร์ที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา พบกับ “อัคราม ฮามิดี” นักชกรุ่นน้องเชื้อสายฝรั่งเศส/แอลจีเรีย วัย 24 ปี ที่มาพร้อมกับดีกรีแชมป์มากมายจากฝั่งยุโรป

โดยผลการแข่งขันนั้น “จอมโหด ออโต้มวยไทย” พยายามสู้อย่างเต็มที่ ถึงขั้นรวบรวมพลังลุกขึ้นมาลุยต่อได้ จากการโดนเตะก้านคอลงไปให้กรรมการนับแปดถึงสองครั้งในยกแรก แต่สุดท้ายก็ไม่อาจต้านทานความแข็งแกร่งของ “อัคราม” เอาไว้ได้ พลาดท่าแพ้ทีเคโอ ไปอย่างน่าเสียดาย ในช่วงต้นยกสอง

649eaaf34fafe1.97632836.jpg

แม้สภาพร่างกายจะโดนเล่นงานอย่างหนัก แต่สภาพจิตใจของ “จอมโหด ออโต้มวยไทย” กลับได้รับการเยียวยาเป็นอย่างดีจากบอส “ชาตรี” ที่ได้ให้กำลังใจหลังจบการแข่งขันด้วยตัวเอง จนทำให้ “จอมโหด ออโต้มวยไทย” ถึงกับยอมรับว่าทุกคำพูดที่บอส “ชาตรี” สื่อสารออกมา สามารถทำให้ตนมีแรงบันดาลใจพอที่จะฮึดกลับมาสู้อีกครั้งในอนาคต

“ตอนนั้นที่ผมพบกับบอส “ชาตรี” เป็นช่วงหลังจากที่ “ซุปเปอร์เล็ก” ชกเสร็จ เวลาใกล้เที่ยงคืนแล้วครับ ผมกำลังจะเดินไปขึ้นรถกลับโรงแรม แล้วผมเจอแกพอดีครับ ผมลองเรียกแกสองสามที แต่ก็ไม่ได้ยินเพราะมีคนเข้ามาทักทายแกเยอะมาก ผมเลยเดินเข้าไปสะกิดเพื่อขอถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกครับ”

649eaaf2a75ca5.30158959.jpg

“พอแกหันมาแล้วเห็นว่าเป็นผม แกก็บอกทันทีเลยว่า ผมสู้ได้ดีแล้ว แต่คู่ต่อสู้เขาเก่ง และบอกให้ผมกลับไปพักรักษาตัวให้หายดีก่อน แล้วกลับมาสู้ใหม่นะ แค่คำพูดไม่กี่คำที่แกบอกผม สามารถเป็นแรงบันดาลใจสำหรับผมได้เยอะมาก ๆ เลยครับ”

สำหรับไฟต์ต่อไปของ “จอมโหด ออโต้มวยไทย” จะได้โอกาสกลับมาโชว์ฝีมือพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งบนสังเวียนระดับโลก ONE ลุมพินี อีกทีเมื่อไหร่ แฟนกีฬาสามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]