วง FLI:P ศิลปินน้องใหม่ทรีโอสุดฮอต เจ้าของเพลงฮิต สู้เด้ (Chicka Boom)

View icon 105
วันที่ 26 มิ.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - นอกจากเกมการเล่นกีฬาที่สนุกแล้ว เพลงเชียร์ก็สนุกเช่นกันอย่าง "สู้เด้ (Chicka Boom)" เพลงเชียร์สัญชาติไทย ก็พร้อมจะมาสร้างความสนุกเร้าใจ ในการเชียร์ศึกวอลเลย์บอลสุดยิ่งใหญ่ ระดับเวิลด์คลาส Volleyball Nations League (VNL) 2023 ที่สร้างสรรค์ความมันส์! โดยค่าย SoulMade Sound ในเครือ Tero Music  ดึงกลุ่มศิลปินน้องใหม่ทรีโอสุดฮอตเบอร์แรง วง FLI:P (ฟลิป) ซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิก 3 คน ได้แก่ หมีพูห์ พลวรรธน์ บิลสะเล็ม, เบลล์ ประภัสสร สดแสงเทียน และเมจิ พรรณพัชร ศรีวงศ์ทอง

ล่าสุด สร้างไวรัล Cover เพลงฮิต "มองนาน ๆ" มาให้แฟน ๆ ได้แดนซ์กันมันกระจายอีกครั้ง เพลง สู้เด้ (Chicka Boom) เป็นเพลงสไตล์ Pop Dance ที่มีความผสมผสาน Beat ที่มีความเป็นยุค 90 กับท่วงทำนองสมัยใหม่ บวกกับคำร้องที่มีคำที่จำง่าย ผสมกับคำฮิตที่ใช้พูดกันในยุคนี้ ทำให้เพลงนี้มีความร่วมสมัย ใครฟังก็อยากร้องและเต้นตาม ซึ่งสามารถสร้างรสชาติ และความฮึกเหิมให้กับการเชียร์กีฬาได้อย่างสนุกสนาน

ซึ่งเพลงนี้ได้นักแต่งเพลงมือทองแห่งยุคอย่าง แอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ และเอก Season Five มาร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานเพลงนี้ ทั้งเขียนเนื้อร้องและทำนอง ทำให้การเชียร์วอลเลย์บอลครั้งนี้ สนุกมากยิ่งขึ้น ถือเป็นการกลับมา Collaborate กันอีกครั้ง หลังจากที่ 2 คนนี้สร้างเพลงฮิตไว้กับวงการเพลงไทยอย่างมากมาย

ส่วนในพาร์ตดนตรี ได้สุดยอดฝีมือ Arranger รุ่นเก๋าอย่าง ระวี กังสนารักษ์ ร่วมงานกับ Arranger รุ่นใหม่ ศุภกิจ ฟองธนกิจ ที่มารังสรรค์เสียงดนตรีที่ประกอบอยู่ในเพลงนี้ได้อย่างมีมิติ และสนุกสนาน พร้อมสู้ศึกการเชียร์วอลเลย์บอลสุดยิ่งใหญ่ ระดับเวิลด์คลาส ในครั้งนี้