รัศมีแข โพสต์ฮาประกาศขายบ้าน จ่ายเงินอัดฉีดทีมลูกยางสาวไทย

View icon 31
วันที่ 6 มิ.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หลังเคยประกาศซัพพอร์ตอัดฉีดเงินรางวัลให้ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย โบนัสลูกละ 500 บาท หากเสิร์ฟได้แต้ม หรือบล็อคได้แต้มตลอดการแข่งขัน ล่าสุด รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น นักแสดงหัวใจรักกีฬา โพสต์ข้อความฮาประกาศขายบ้าน หลังจบการแข่งขันนัดสุดท้ายของสัปดาห์แรก พร้อมข้อความว่า "ชนะเเล้ว ขายบ้านครับ สนใจอินบ็อกมาได้ครับ..งานรีวิวเข้าได้นะครับ" ก่อนที่วันต่อมาจะโพสต์คลิปของสาว ๆ พร้อมระบุข้อความว่า "ฉันขอแก้แค้นบ้างนะ" เรียกว่าเป็นโมเม้นท์น่ารัก ๆ จนแฟน ๆ เอ็นดูกันไม่ไหว

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป วอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 จะแข่งขันกันที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล โดยทีมสาวไทย จะลงสนามนัดแรกพบกับทีมเยอรมนี วันที่ 15 มิถุนายน เวลา 03.30 น.ถ่ายทอดสดให้ชมทางช่อง 7HD

สำหรับแฟน ๆ วอลเลย์บอลในเมืองไทย ที่จะได้ร่วมเชียร์ติดขอบสนาม ในการแข่งขัน "WOMEN’S VOLLEYBALL NATIONS LEAGUE THAILAND 2023" ที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพ จัดการแข่งขันสัปดาห์ที่ 3 ระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก บัตรเข้าชมการแข่งขันยังมีจำหน่าย ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-262-3456

สู้เด้ (Chicka Boom) เพลงเชียร์ฮิตติดหู
นอกจากเกมการเล่นที่สนุกแล้ว เพลงเชียร์ก็สนุกเช่นกัน อย่างเพลง "สู้เด้ (Chicka Boom)" เพลงเชียร์สัญชาติไทย จากค่าย SoulMade Sound ในเครือ Tero Music ด้วยการดึงกลุ่มศิลปินน้องใหม่ทรีโอสุดฮอต วง FLI:P ซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิก 3 คน ได้แก่ หมีพูห์ พลวรรธน์ บิลสะเล็ม, เบลล์  ประภัสสร สดแสงเทียน และ เมจิ พรรณพัชร ศรีวงศ์ทอง

ที่ล่าสุดสร้างไวรัลคัฟเวอร์เพลงฮิต "มองนาน ๆ"  มาให้ได้แดนซ์กันมันส์กระจาย ส่วนเพลง สู้เด้ (Chicka Boom) เป็นเพลงสไตล์ Pop Dance ที่มีความผสมผสาน Beat ให้หวนนึกถึงยุค 90 กับท่วงทำนองสมัยใหม่ ทำให้เพลงนี้มีความร่วมสมัย

โดยแฟนๆ สามารถติดฟังเพลง สู้เด้ (Chicka Boom) ได้ทุกสตรีมมิง และรับชมมิวสิควิดีโอพร้อมกัน 20 มิถุนายนนี้ ทาง Youtube : SoulMade Sound

ข่าวที่เกี่ยวข้อง