VNL 2023 : ตบสาวไทยซ้อมเข้ม พร้อมลุยสนาม 3 รายชื่อ 14 ผู้เล่น โสรยา แทน สิริมา

View icon 428
วันที่ 26 มิ.ย. 2566
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ไปดูความเคลื่อนไหววอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ ลีก สนามสุดท้าย เมื่อคืนนี้ทีมนักตบสาวไทยลงซ้อมเวลาจริงของการแข่งขัน ท่ามกลางแฟน ๆ วอลเลย์บอลรอให้กำลังใจมากทีเดียว

หลังจากเมื่อวานนี้มีการประกาศรายชื่อ 14 ผู้เล่น และเจ้าหน้าทีมวอลเลย์บอล ชุดเนชันส์ ลีก 2023 สนาม 3 ช่วงค่ำมีโปรแกรมฝึกซ้อมท่ามกลางแฟนคลับรอให้กำลังใจ โดยรายชื่อ 14 ผู้เล่น โสรยา พรมหล้า เซตเตอร์จากแชมป์ซีเกมส์ ครั้งล่าสุด ติดทีมชุดนี้แทน สิริมา มานะกิจ

การซ้อม โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล เลือกซ้อมเวลาเดียวกับที่ทีมชาติไทยแข่งขัน คือ 20.30 น. และค่อนข้างพอใจกับการซ้อมของทีม เพราะสภาพร่างกายนักกีฬาเริ่มสมบูรณ์ โดยมีทีมสตาฟ และนักกีฬาที่อยู่ในรายชื่อชุดเนชันส์ ลีก กว่าสิบคน ช่วยในการฝึกซ้อม ใช้เวลาซ้อม 2 ชั่วโมง มีทีมกายภาพและเจ้าหน้าทีนวด ที่ได้รับการสนับสนุนเพิ่มเติมจากศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย หลังซ้อมเสร็จ เกือบ 23.00 น. ก็ยังคงมีแฟนกีฬาบางส่วนที่รอสาว ๆ เพื่อขอลายเซ็น และถ่ายรูปด้วย

VNL สนาม 3 ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก นัดแรก วันอังคารที่ 27 มิถุนายนนี้ ไทยทีมอันดับ 15 ของโลก พบ เนเธอร์แลนด์ ทีมอันดับ 12 ของโลก ติดตามชมการถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD ได้ตั้งแต่เวลา 20.15 น. แข่งเวลา 20.30 น.

ทิ้งท้าย ภาพ 2 สาวทีมอิตาลี อลิซ เดกราดี กับ โซเฟีย โดโดริโก ไปเที่ยวสถานที่สำคัญของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และจังหวัดลพบุรี แล้วก็โพสต์ลงโซเชียล แต่ที่ได้ใจคนไทยคงจะเป็นแคปชันที่ว่า "หลงรักประเทศไทย" ได้แฟนคลับเพิ่มขึ้นอีกเพียบเลย

ติดตามตารางถ่ายทอดสด และความเคลื่อนไหว วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2023 ได้ที่ : https://www.ch7.com/vnl2023

ดูสดผ่านแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV โหลดเลย : https://bit.ly/bbtvapps