จับแล้วชายเดินตามพยาบาล แม่เผยป่วยจิต ชอบทำอะไรขาดสติบ่อย

View icon 189
วันที่ 6 มิ.ย. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จับแล้วชายเดินตามพยาบาลอ้างเป็นห่วง พบป่วยจิต ขาดยา ชอบออกไปนอกบ้านและทำอะไรโดยขาดสติบ่อย ๆ

จากกรณีพยาบาลสาว โรงพยาบาลเอนแห่งหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอ ว่า ถูกชายคนหนึ่งเดินตาม ขณะเดินทางกลับบ้านที่ย่านสะพานใหม่ เมื่อเวลาประมาณ 14.51 น. ของวันที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา

พยาบาลคนดังกล่าว เล่าว่า เมื่อมาถึงสถานีรถไฟฟ้า BTS สายหยุด มีคนร้ายเป็นชายไม่ทราบชื่อนามสกุล อายุประมาณ 50 ปี ไม่รู้จักกันมาก่อน เข้ามาถามว่า โรงพยาบาลเซ็นทรัล อยู่ที่ไหน ก็ได้บอกเส้นทางไปเรียบร้อยแต่ปรากฏว่า ชายคนดังกล่าวยังเดินตาม ไม่ว่าจะเข้าห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อ ก็เดินตามทำให้พยาบาลสาวกลัวว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย ในชีวิตและทรัพย์สิน จึงได้นำคลิปมาโพสต์ลงสื่อโซเชียลเพื่อเตือนภัย  ก่อนเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนเพื่อลงประจำวันเป็นหลักฐาน และสั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ติดตามตัวผู้ก่อเหตุทันที

ล่าสุดวันนี้ (6 มิ.ย.2566) พ.ต.ท.ไชยา ภูละมุล รอง ผกก.สส.และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน  ร่วมกันนำตัวนายเสนีย์  อายุ  54 ปีผู้ก่อเหตุมาที่ สน.บางเขน

จากการสอบถามแม่ผู้ก่อเหตุ ทราบว่า นายเสนีย์ มีอาการทางจิตมีประวัติรักษาตัวที่โรงพยาบาลศรีธัญญา พักอาศัยอยู่คนเดียวที่บ้านย่านดอนเมือง กรุงเทพฯ เวลาที่ขาดยารักษาอาการทางจิตก็จะมีอาการคุ้มคลั่ง ชอบออกไปนอกบ้านและทำอะไรโดยขาดสติบ่อย ๆ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน จึงได้ทำหนังสือและส่งตัวผู้ก่อเหตุไปที่โรงพยาบาลศรีธัญญา เพื่อดำเนินการรักษาตัวต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง