เลือกตั้ง 2566 : นักแสดงช่อง 7HD ไปเลือกตั้ง

View icon 230
วันที่ 14 พ.ค. 2566
ข่าวเด็ด 7 สี
แชร์
ข่าวเด็ด 7 สี - นักแสดงช่อง 7HD ไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ท่ามกลางประชาชนที่มาใช้สิทธิกันแน่นขนัด แสดงพลัง ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งให้เกิน 90 % ในกรุงเทพมหานคร

การใช้สิทธิเลือกตั้ง ของนักแสดงช่อง 7 HD หลุยส์ เฮสดาร์ซัน ไปใช้สิทธิที่หน่วยเลือกตั้ง สส. ที่โรงเรียนวัดสน แขวงราษฎร์บูรณะ เขตราษฎร์บูรณะ ต่อคิวใช้สิทธิเลือกตั้ง ท่ามกลางประชาชนที่ออกมาเลือกตั้งกันอย่างคึกคักในช่วงเช้าวันนี้

โดย หลุยส์ เฮสดาร์ซัน ขอเชิญชวนประชาชน แสดงพลังออกมาใช้สิทธิ ใช้เสียงเลือกตั้ง ถึงเวลา 17.00 น.

ขณะที่ผู้ว่าฯกทม.นายชัชชาติ ไปลงคะแนน ใช้สิทธิเลือกตั้งสส. ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 26 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา เป็นคนที่ 2 ต่อจากผู้สูงอายุ 92 ปี ที่นั่งรถวีลแชร์มา

วันนี้ ผู้ว่าฯกทม.ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์รับจ้างมา เน้นย้ำประชาชนอย่าถ่ายเซลฟีและห้ามถ่ายรูปบัตรเลือกตั้งที่ตัวเองได้ลงคะแนนเลือกตั้งแล้ว ขอให้ประชาชนมาเลือกตั้งกันเกิน 90 %  มากันในช่วงเช้านี้เลย เพราะในช่วงบ่ายอาจจะมีฝนได้ แล้วในช่วงเย็นไปรอลุ้นผลการนับคะแนนเลือกตั้งกัน

กูเกิ้ลประเทศไทยวันนี้ ขึ้นภาพหีบบัตรเลือกตั้ง และมีสัญลักษณ์ธงชาติไทย ให้เห็นว่า 14 พฤษภาคม เป็นวันสำคัญของคนไทยทั้งประเทศ ที่จะออกไปแสดงพลังใช้สิทธิเลือกตั้งกันให้ล้นหลาม กำหนดอนาคตประเทศไทย

เกาะติดทุกความเคลื่อนไหว เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย ได้ที่ www.ch7.com/election2566

ช่องทางโซเชียลมีเดีย
Facebook : www.facebook.com/Ch7HDNews
Twitter : www.twitter.com/Ch7HD
IG : www.instagram.com/ch7hd_news
TikTok : www.tiktok.com/@ch7hd_news
Youtube : www.bit.ly/youtubech7hd