ช่อง 7HD มีรายการดี ๆ เสิร์ฟความสนุกให้คุณผู้ชมตลอดวันอาทิตย์

View icon 57
วันที่ 6 พ.ค. 2566
เส้นทางบันเทิง
แชร์
เส้นทางบันเทิง - ส่วนวันอาทิตย์ ช่อง 7HD มีรายการดี ๆ เสิร์ฟความสนุกให้คุณผู้ชมตลอดวัน ตื่นมาเฮฮายามเช้า เวลา 09.10 น. กับรายการ สมรภูมิเพลงดัง สัปดาห์นี้ถึงคิวของ 2 ศิลปินลูกทุ่งแดนใต้ บ่าววี และ บิว กัลยาณี จะมาประชันเสียงร้องในเพลง มหาลัยวัวชน บอกเลยว่า สำเนียงเป๊ะกว่านี้ ไม่มีอีกแล้ว ส่วนทีมของใครจะโดนบทลงโทษสุดฮา ต้องมาลุ้นกัน

ยามเที่ยงเวลาอาหารของทุกบ้าน รายการ กินไหน ไปด้วยกัน 2 หนุ่ม บอส ชนกันต์ และ ดรีม ปุณณฤกษ์ จะชวนทุกคนไปตะลุยกินของอร่อย ๆ จากสามย่าน สาทร สีลม เจริญกรุง แหล่งรวมร้านอาหารสตรีตฟู้ดสุดฮอตใจกลางกรุงเทพ ทั้งคู่คัด 3 ร้านเด็ดโดนใจ รับประกันว่า แค่ดูก็ฟิน จนอยากไปกินตามแน่นอน เจอกันเวลา 12.05 น.

ส่วนช่วงเย็น มาลุ้นกันต่อกับการแข่งขัน TOP CHEF THAILAND 2023 ที่ความร้อนแรงยังพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในสัปดาห์ที่แล้ว ทำเอาหลายคนชอตฟีลหนักมาก กับเชฟเทียน ที่ได้จานที่ดีที่สุดในรอบ Quickfire Challenge ทำเมนูจากกะทิจนคว้าใจกรรมการไปได้ แต่เมื่อกับโจทย์ปราบเซียน อย่างการทำเบเกอรี ที่มีข้อผิดพลาดในขั้นตอนการปรุงรส สลับน้ำตาล กับเกลือ งานนี้กรรมการปล่อยผ่านไม่ได้ ทำให้เชฟเทียน ต้องเก็บมีด และกลับบ้านไปอย่างน่าเสียดาย

และสัปดาห์นี้มาฉลองให้กับการเป็น 5 คนสุดท้าย เชฟวิลแมน เลยจัดเครื่องดื่ม มิลค์เชค เย็น ๆ ต้อนรับทุกคน แต่ดูจากรอยยิ้มของคณะกรรมการ ดูไม่น่าไว้ใจ ต้องมีเรื่องเซอร์ไพรส์อะไรอีกแน่ ซึ่งกรรมการบอกว่า ยิ่งผู้เข้าแข่งขันเหลือน้อย โจทย์จะยิ่งพิเศษมากขึ้นเรื่อย ๆ อยากให้ทุกคนติดตามกัน

เย็นวันอาทิตย์นี้ มีเรื่องสนุก ๆ เกิดขึ้นอีกแน่ เจอกันเวลา 18.00 น.