อาทิตย์นี้ มาลุ้นว่าใครจะได้เป็น 5 คนสุดท้าย ใน TOP CHEF Thailand

View icon 63
วันที่ 29 เม.ย. 2566
เส้นทางบันเทิง
แชร์
เส้นทางบันเทิง - ส่วนวันอาทิตย์ เปิดช่อง 7HD มีรายการสนุกให้ชมตลอดวัน เวลา 09.10 น. รายการ "สมรภูมิเพลงดัง" เจอกับศึกของ 2 นักร้องลูกทุ่งแดนใต้ ทีมของบ่าววี และทีมของบิว กัลยาณี พร้อมท้าชนกันด้วยเสียงร้อง ของใครจะแน่กว่ากัน ต้องมารอฟัง

ช่วงเที่ยงมีนัดกับ 2 หนุ่ม บอส ชนกันต์ และ ดรีม ปุณณฤกษ์ ไปซอกแซกหาของกินอร่อย ๆ ในรายการ "กินไหน ไปด้วยกัน" เปลี่ยนบรรยากาศไปกินอาหารญี่ปุ่น หลากหลายแนว ทั้งอาหารญี่ปุ่นแบบ ฟูลเซ็ต แบบต้นตำรับ รวมถึงเบเกอรี่ญี่ปุ่นแบบโฮมเมด และที่ขาดไม่ได้ ขนมโตเกียว จะอร่อยและน่ารักขนาดไหน รอชมกันได้เลย

และเวลา 18.00 น. มาลุ้นไปกับแข่งขันทำอาหารของเหล่าเชฟมืออาชีพ ในรายการ TOP CHEF Thailand 2023 รอบที่แล้วส่งเชฟเชษฐ์ และเชฟโน้ต กลับบ้านไปพร้อมกันทีเดียวถึง 2 คน กับโจทย์ที่ต้องทำ cook book พร้อมเขียนสูตร และวิธีทำเพื่อให้เหล่าโฮมคุม ก็คือเหล่ามาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย นำไปทำตามกันได้ง่าย ใครเขียนละเอียดก็ดีไป ส่วนใครเขียนแล้วไม่เข้าใจ ก็ต้องคุยกันหน่อย

สัปดาห์นี้เหลือผู้เข้าแข่งขันอยู่เพียง 6 คน กับบททดสอบสุดท้าทายที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนใน TOP CHEF เรียกว่ามีเรื่องให้ต้องลุ้นกันอีกแล้ว แต่บอกว่า แต่ละคนกว่าจะฝ่าฟันกันมาถึงรอบนี้ได้ ฝีมือไม่ธรรมดา ต่อจากนี้จะต้องเจอกับอะไรก็พร้อมชนเต็มที่

เย็นวันอาทิตย์นี้ มาลุ้นว่าใครจะได้เป็น 5 คนสุดท้าย เจอกัน เวลา 18.00 น.