ONE Championship : ออง ลา เอ็น ซาง ตั้งเป้าน็อก 3 ไฟต์รวดเอาใจแฟนศึก ONE FIGHT NIGHT 10

View icon 124
วันที่ 3 พ.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
ออง ลา เอ็น ซาง

ฮีโร่เมียนมา “ออง ลา เอ็น ซาง” ได้ฤกษ์คืนสังเวียนสู้ในสหรัฐอเมริกาที่ถือว่าเป็นบ้านหลังสอง โดยเจ้าตัวต้องการสร้างความประทับใจให้แฟนกีฬาชาวอเมริกันด้วยการน็อกเอาต์เอาชัยเหนือ “ฟ่าน หรง” นักสู้ดาวรุ่งจากจีนเพิ่มสถิติปิดเกมคู่ต่อสู้แบบไม่ครบยกเป็นไฟต์ที่ 3 ติดต่อกันเพื่อไต่บัลลังก์รุ่นมิดเดิลเวตที่เคยครอง

ออง ลา เอ็น ซาง” อดีตแชมป์โลกสองรุ่นมิดเดิลเวต (185-205 ป.) และไลต์เฮฟวีเวต (205-225 ป.) ได้ฤกษ์คืนสังเวียนอีกครั้ง โดยจะโคจรกลับมาเจอ “ฟ่าน หรง” ในกติกาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) รุ่นมิดเดิลเวต หลังจากที่ทั้งคู่เคยถูกวางตัวให้เจอกันก่อนหน้านี้เมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมาแต่ฝ่าย “ฟ่าน หรง” ถอนตัวไปกะทันหันจึงต้องคลาดกันไป

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 14 เมษายน 2566 คู่ เคน ฮาเซงาวา vs ออง ลา เอ็น ซาง

64525d23386b05.55055092.jpg

หลังเสียเข็มขัดแชมป์ทั้งสองรุ่นไปหมด “ออง ลา เอ็น ซาง” ก็ต้องล้มคลุกคลานด้วยฟอร์มการชกที่ไม่ได้ดั่งใจเท่าใดนัก จนกระทั่งสามารถคืนฟอร์มแกร่งกลับมาในสองไฟต์ล่าสุด โดยโชว์ฟอร์มโหดจัดน็อกคู่ต่อสู้แค่ในยกแรกสองไฟต์ซ้อน ทำให้เจ้าตัวเรียกความมั่นใจกลับได้มากโข

สำหรับศึกที่จะถึงนี้ ถือว่ามีความหมายเป็นพิเศษต่อ “ออง ลา เอ็น ซาง” เพราะเขาจะได้ต่อสู้บนแผ่นดินอเมริกาที่เปรียบเสมือนบ้านหลังที่สองของเขาเป็นครั้งแรกในฐานะนักกีฬาสังกัด ONE ที่สำคัญ จะเป็นการโชว์ฝีมือต่อหน้าครอบครัวที่จะมาให้กำลังใจอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

64525d3da472a5.42151642.jpg

โดยหลังจากซุ่มฟิตซ้อมมาอย่างหนัก ฮีโร่เมียนมา วัย 37 ปี ก็มุ่งมั่นจะโชว์ผลงานให้เต็มที่เพื่อคว้าชัยอย่างสวยสดงดงาม โดยหวังว่าฟอร์มการชกที่น่าประทับใจจะส่งให้เขาได้ขึ้นไปชิงบัลลังก์รุ่นมิดเดิลเวตอีกครั้งตามที่ตั้งตารอมานาน

“มันจะเจ๋งมากที่ได้ชกต่อหน้าครอบครัวของผม ต่อหน้าแฟน ๆ ชาวอเมริกัน ผมตื่นเต้นที่จะได้โชว์ฝีมือ มันคงจะเร้าใจน่าดูเลยครับ ผมจะหาโอกาสเผด็จศึกแบบอลังการ ถ้ามีโอกาสซับมิชชัน ผมก็จะทำ แต่ผมจะไม่ฝืนตัวเอง ผมจะพยายามโจมตีเขาและจัดการเขา ผมจะอัดเขาให้แหลกครับ”

ติดตามการปะทะฝีมือของ “ออง ลา เอ็น ซาง” และ “ฟ่าน หรง” ได้ในศึก ONE FIGHT NIGHT 10 ซึ่งจะถ่ายทอดสดจากเฟิร์สแบงก์ เซ็นเตอร์ รัฐโคโลราโด สหรัฐอเมริกา ในวันเสาร์ที่ 6 พ.ค.66 โดยคู่พิเศษเริ่มเวลา 06.00 น. และคู่ในรายการเริ่ม 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย รับชมทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand, ช่องยูทูบ ONE Championship และเว็บไซต์ www.onefc.com รวมทั้งทางช่อง 7HD ซึ่งจะรับสัญญาณสดตั้งแต่เวลา 10.00 น.

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

ข่าวที่เกี่ยวข้อง