พบ"ไซยาไนด์"ในบางวัตถุพยานที่ส่งตรวจ ขณะที่ตำรวจสามพราน ส่งตรวจเพิ่มซองพัสดุต้องสงสัย หลังพัสดุถูกตีกลับ ญาติเชื่อฝีมือ “แอม” ส่งให้ผู้ตาย

View icon 275
วันที่ 2 พ.ค. 2566
ข่าวในประเทศ
แชร์
พบ"ไซยาไนด์ "ในบางวัตถุพยานที่ส่งตรวจ ขณะที่ตำรวจสามพราน ส่งเพิ่มของในซองพัสดุต้องสงสัย ให้ อ.อ๊อด ตรวจวิเคราะห์หาสารพิษปนเปื้อน  หลังพัสดุถูกตีกลับ เชื่อ “แอม” ส่งให้หนึ่งในผู้ตาย

ตำรวจสามพราน ส่งเพิ่มพัสดุต้องสงสัย ให้ อ.อ๊อด ตรวจวิเคราะห์หาสารพิษปนเปื้อนที่ใช้ก่อเหตุ   หลังพัสดุถูกตีกลับ เชื่อ “แอม” ส่งให้”ฟ้า” หนึ่งในผู้ตาย
รศ.ดร.วีรชัย พุทธวงศ์   อาจารย์ ม.เกษตรศาสตร์ ผู้ตรวจวิเคราะห์วัตถุพยานในคดี”แอม” วางยาล้างหนี้  ได้แจ้งความคืบหน้า ในการตรวจวิเคราะห์ หาสารพิษ”ไซยาไนด์” ในวัตถุพยานหลายตัวอย่าง ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจส่งมาให้ตรวจวิเคราะห์  ว่า  หลายตัวอย่างตรวจเสร็จแล้ว รอตำรวจแถลงอย่างเป็นทางการ เช่น เคส  น.ส.ผุสดี  สามบุญมี หรือครูอ๊อด ข้าราชการครู ที่เสียชีวิตในบ้าน  อ.ดอนตูม จ.นครปฐม ที่ร่วมทำธุรกิจวงแชร์ และรับจำนำรถ ตรวจตัวอย่างครบหมดแล้ว พบมีสารไซยาไนด์ปนเปื้อน ส่วนรายละเอียดตรงไหนบ้าง ตำรวจจะเป็นผู้แถลงอย่างเป็นทางการ ส่วน รถยนต์ตรวจเสร็จไปคัน ที่เหลือกำลังตรวจ รู้ผลในวันนี้ ส่วน เคส จ.กาญจนบุรีที่รอดชีวิต ตรวจเสร็จค่ำนี้ ที่เหลือกำลังเร่งมือตรวจให้ครบ

ล่าสุด ตำรวจ สามพราน ได้ส่งของในซองพัสดุต้องสงสัย ว่าจะเกี่ยวข้องกับคดี “แอม” มาให้ทีมนักวิทยาศาสตร์ของ อ.อ๊อด ตรวจวิเคราะห์เพิ่มเติม  โดย เป็นพัสดุ ที่สามี ของ น.ส. ดาริณี เทพทวี ผู้ตาย  ที่อ้างว่า ซองพัสดุนี้ ถูกตีกลับมาที่บ้าน หลังจากผู้ตายได้เสียชีวิตไปแล้ว โดยถูกส่งมาจากไปรษณีย์โพธาราม เชื่อว่า "แอม" เป็นผู้ส่ง จึงต้องสงสัยว่าจะมีสารพิษที่ใช้ในการก่อเหตุวางยาผู้ตายปนเปื้อน  โดยนักวิทยาศาสตร์ กำลังสแกน ด้วยเครื่อง laser raman spectrometer