ค้นร้านยาหาที่มาไซยาไนด์ แอม จ.กาญจนบุรี

View icon 58
วันที่ 9 พ.ค. 2566
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจเผยผลตรวจวัตถุพยานล่าสุด พบไซยาไนด์บนกางเกง แอม ที่ใส่ไปทำบุญกับ ก้อย แล้วเสียชีวิต ขณะที่ในรถซีวิค สีดำ มีแทบทุกจุดในห้องโดยสาร เตรียมค้นร้านขายอุปกรณ์การเกษตร 2 แห่งในจังหวัดกาญจนบุรี หลังพบหลักฐานการโอนเงินซื้อสินค้าต้องสงสัย

ใกล้ครบฝากขัง แอม ไซยาไนด์ ผลัดที่ 1 แล้ว หลังตำรวจกองปราบปราม บุกไปจับตัวเมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่ง พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ บอกว่า ไม่กังวลเลย เพราะสำนวนคืบหน้าไปกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ ล่าสุดผลตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ ของพิสูจน์หลักฐาน ยังพบสารไซยาไนด์ปนเปื้อนบนกางเกงตัวที่ แอม ใส่ไปทำบุญปล่อยปลากับ ก้อย ในวันที่ ก้อย เสียชีวิต ขณะที่ผลยืนยันการตรวจของ อาจารย์อ็อด พบว่าที่รถซีวิค สีดำ มีการปนเปื้อนไซยาไนด์หลายจุด ส่วนพัสดุที่ แอม ใช้ชื่อคนเสียชีวิตส่งไปให้เพื่อนอีกคน และภายในมีเพียงถุงถั่วถุงเดียว อยู่ระหว่างการตรวจพิสูจน์ หลังจากถูกตีกลับเนื่องจากไม่มีคนรับ

ส่วนวันพรุ่งนี้ (10 พ.ค.) ครอบครัวเตรียมจัดพิธีฌาปนกิจศพให้ ก้อย ที่วัดสิงห์ไพบูลย์ประชาสรรค์ เพื่อส่งดวงวิญญาณ หลังจากก่อนหน้านี้ครอบครัวตัดสินใจเก็บศพไว้ตรวจหาสารพิษในร่างกาย จนกระทั่งสามารถออกหมายจับผู้ก่อเหตุได้ โดยมั่นใจว่าตำรวจจะเอาผิด แอม ได้แน่นอน จึงตัดสินใจจัดพิธีศพ ขณะที่ลูกสาวโพสต์อาลัยแม่ก้อย สุดเศร้า ถ้าขอได้ อยากกอดแม่อีกสักครั้ง

มีรายงานว่าช่วงบ่ายวันนี้ ตำรวจชุดสืบสวน จะเข้าค้นร้านขายอุปกรณ์การเกษตร 2 แห่ง ในอำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี หลังพบว่ามีการโอนเงินจากบัญชีของ แอม ไปยังร้านดังกล่าว เพื่อซื้อสินค้า แต่ยังไม่แน่ชัดว่าเป็นการซื้อไซยาไนด์หรือไม่ เพราะถึงตอนนี้ก็ยังไม่ชัดว่าขวดไซยาไนด์ที่พบในบ้านเป็นขวดแรก หรือขวดล่าสุดที่ แอม นำมาใช้กับบรรดาเหยื่อ