ONE Championship : “ตะวันฉาย-ซุปเปอร์เล็ก” สองแชมป์โลก ONE ร่วมรณรงค์รักษ์ประเพณีปีใหม่ไทยกับช่อง 7HD

View icon 250
วันที่ 4 เม.ย. 2566
ONE Championship
แชร์
“ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต และ “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” เจ้าบัลลังก์ คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต ควงแขนกันไปทำกิจกรรมร่วมกับคนข่าวและดาราดังของ ช่อง 7HD เพื่อรณรงค์รักษ์ประเพณีปีใหม่ไทยในเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงนี้  โดยมีสองนักแสดงชื่อดังจาก ช่อง 7 “มุกดา นรินทร์รักษ์” และ “โดนัท ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์” ร่วมกิจกรรมด้วย

642bed6baad798.72264375.jpg
มุกดา-โดนัท

โดย “ตะวันฉาย” เจ้าของฉายา “ซ้ายดารา” ยอดนักมวยขวัญใจชาวไทย ได้ฝากถึงแฟน ๆ ที่วางแผนทำกิจกรรมในช่วงเทศกาลสงกรานต์ด้วยว่า

“ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ เป็นช่วงวันหยุด ไม่ว่าจะเดินทางไปพักผ่อน หรือท่องเที่ยว ขอให้ตั้งสติก่อนสตาร์ต และที่สำคัญต้องไร้แอลกอฮอล์ เมาไม่ขับ หากเหนื่อยหรือง่วง หยุดจอดพัก เพื่อให้เราเดินทางถึงจุดหมายปลายทางอย่างมีความสุขครับ”
ขณะที่ ซุปเปอร์เล็ก ยอดมวยจอมเตะจากบุรีรัมย์ ได้แสดงความห่วงใยไปยังผู้ที่ต้องเดินทางกลับไปหาครอบครัวในช่วงสงกรานต์นี้ด้วยเช่นกัน ”

“วันที่ 14 เมษายน ซึ่งเป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์ และยังเป็นวันครอบครัวอีกด้วย ดังนั้น ก่อนออกเดินทางไปเยี่ยมเยียนพบปะครอบครัว อย่าลืมตรวจสอบเส้นทาง เช็กความพร้อมของยานพาหนะก่อนออกเดินทาง มีวินัย ขับขี่ปลอดภัยนะครับ”


ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV