เด็กหญิงวิ่งข้ามถนนตัดหน้ารถ ถูกชนกระเด็น จ.นครราชสีมา

View icon 314
วันที่ 4 เม.ย. 2566
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - คลิปภาพที่จะให้ชมต่อไปนี้ บอกก่อนเลยว่าดูค่อนข้างจะหวาดเสียว เด็กหญิงวัย 9 ขวบ วิ่งข้ามถนนไม่ทันได้ระวัง ถูกรถชนอย่างแรงจนร่างกระเด็นไปไกล แต่ต้องบอกว่าเหลือเชื่อ เพราะตัวน้องเองแทบจะไม่เป็นอะไรเลย

สังเกตน้องเสื้อแดง ที่ยืนอยู่ข้างรถกระบะที่จอดอยู่ริมถนน จู่ ๆ น้องก็วิ่งข้ามถนนไป โดยไม่ทันหันไปดูรถเก๋งที่แล่นมาด้านหลัง ผลปรากฏว่าน้องถูกพุ่งชนเข้าอย่างแรงจนร่างกระเด็นไปไกล คนที่นั่งอยู่บนกระบะรถ ถึงกับรีบวิ่งไปดูด้วยความตกใจ   

ดูกล้องอีกมุม จะเห็นว่าหลังถูกรถพุ่งชน ร่างของน้องก็กระเด็นไปค่อนข้างจะไกลอยู่มาก เหตุเกิดบริเวณตลาดบ้านไผ่ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา  

แต่เหตุที่เกิดขึ้น จะใช้คำว่าพระคุ้มครอง หรือ บุญรักษา หรืออะไรทำนองนี้ก็ได้ เพราะถูกชนอย่างจังขนาดนั้น นอกจากแผลถลอกตามร่างกาย ปวดแขน ปวดขา และศีรษะบวมปูดแล้ว ดูเหมือนว่าน้องก็แทบจะไม่ได้บาดเจ็บอะไรเลย ไม่ได้หมดสติ สีหน้าก็ไม่ได้แสดงว่าเจ็บปวดมากมาย  หน่วยกู้ภัยปฐมพยาบาลแล้ว ก็ได้นำตัวส่งให้แพทย์ตรวจอย่างละเอียด สอบถามพ่อของเด็กหญิง ทราบว่า ได้พาลูกสาวและญาติ ๆ ไปเล่นน้ำคลายร้อนที่ลำตะคอง ขากลับก็แวะตลาด ลูกสาวบอกอยากกินขนม แล้วจู่ ๆ ก็วิ่งข้ามถนนไปเลย ตนเองเห็นลูกถูกรถชนแรงขนาดนั้น ก็ตกใจแทบช็อก รีบวิ่งไปดู เคราะห์ดีที่ลูกไม่ได้เจ็บมาก