หวิดระทึกซ้ำรอย! อดีตทหารเกณฑ์คลุ้มคลั่ง คว้ามีดฟันพ่อแท้ ๆ เย็บ 31 เข็ม

View icon 36
วันที่ 26 มี.ค. 2566
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - หวิดระทึกซ้ำรอยอีกแล้ว เมื่อจู่ ๆ อดีตทหารเกณฑ์ปลดประจำการ เกิดอาการหวาดระแวงนานถึง 12 ชั่วโมง แถมยังใช้อาวุธมีดฟันพ่อแท้ ๆ เย็บไปหลายเข็ม งานนี้เจ้าหน้าที่ต้องเจรจานานเลยทีเดียวกว่าจะควบคุมตัวได้ ไปดูภาพช่วงนี้กัน

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ ขณะตำรวจชุดสืบสวน สภ.โพธิ์กลาง กับตำรวจภูธร จังหวัดนครราชสีมา ร่วมกันปฏิบัติการเจรจากับชายอายุ 25 ปี อดีตทหารเกณฑ์ปลดประจำการ ซึ่งก่อเหตุใช้อาวุธมีดฟันพ่อแท้ ๆ ถูกเข้าบริเวณใบหน้า จนได้รับบาดเจ็บ เย็บไปถึง 31 เข็มด้วยกัน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา จนกระทั่งถึงช่วงบ่ายของวันดังกล่าว จึงสามารถเจราให้ยอมมอบตัวได้สำเร็จ ก่อนควบคุมตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษา

เพื่อนของผู้ก่อเหตุ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ขณะนั้นผู้ก่อเหตุนอนพักอยู่บนชั้น 2 ของบ้าน และไม่ยอมกินข้าวกินน้ำ ก่อนจะเอะอะโวยวาย หลังจากนั้นพ่อของผู้ก่อนเหตุ ก็พยายามจะควบคุมตัว แต่ถูกอาวุธมีดฟันกลับมา จนทำให้ตำรวจพร้อมญาติพี่น้องต้องพยายามเข้าควบคุมตัว แต่ก็ไม่ยอมให้จับกุมโดยง่าย และถืออาวุธมีดอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ภรรยาผู้ก่อเหตุยังบอกอีกว่า สามีเพิ่งซื้ออาวุธปืนมาอีกด้วย เมื่อประมาณ 6 เดือนก่อน

สอบสวนเบื้องต้น คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะขาดการรักษาอาการป่วยทางจิตอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับมีพฤติการณ์เสพกัญชาเป็นประจำ และไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง จึงเกิดความเครียดสะสม และเกิดอาการคลุ้มคลั่ง จึงก่อเหตุรุนแรงดังกล่าวขึ้นนั้นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง