คนร้ายซุ่มยิงหนุ่มสวนยาง คาดปมค้าของผิดกฎหมาย จ.พัทลุง

View icon 22
วันที่ 26 มี.ค. 2566
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - คนร้ายซุ่มยิงหนุ่มสวนยาง จนต้องวิ่งหหนีเข้าบ้านร้องขอชีวิต แต่สุดท้ายไม่รอด ทนพิษจากบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิต ตำรวจตั้งเป้าปมขัดแย้งเรื่องการค้าสิ่งผิดกฎหมาย

เมื่อวานนี้ (25 มี.ค.) เวลา 21.00 น. ตำรวจ สภ.ศรีนครินทร์ รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่บ้านหลังหนึ่ง ในตำบลชุมพล อำเภอศรีนครินทร์ จังหวัดพัทลุง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 1 ชั้น พบชายอายุ 32 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ในห้องหลังบ้าน สภาพผู้ตายถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้น เข้าที่บริเวณหน้าอก ไหล่ขวา ลำคอ รวม 8 แผล

จากการสอบถามพยานแวดล้อม ทราบว่า ผู้ตายอาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้กับหญิงอายุ 54 ปี ผู้เป็นแม่ แต่ช่วงกลางคืนผู้ตายจะนอนที่บ้านหลังข้าง ๆ ซึ่งเป็นบ้านอีกหลังของผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้รับประทานอาหารค่ำที่บ้านแม่เสร็จ ก่อนเดินไปยังบ้านอีกหลัง แต่ถูกคนร้ายที่เข้ามาซ่อนตัวอยู่บ้านพักยิงใส่ ทำให้ผู้ตายต้องวิ่งหนีมาที่บ้านแม่เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่สุดท้ายทนความเจ็บปวดจากบาดแผลไม่ได้ จึงเสียชีวิตลงทันที

ส่วนประเด็นสังหารนั้น ตำรวจสันนิษฐานว่า มาจากปมขัดแย้งด้านการค้าสิ่งผิดกฎหมาย ส่วนคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่ และรู้จักกับผู้ตายอย่างดี เนื่องจากทราบความเคลื่อนไหวของผู้ตาย ทางตำรวจจะเร่งหาสาเหตุและติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง