คนร้ายซุ่มยิงหนุ่มสวนยาง กระสุนทะลุ 7 นัด ตัดเส้นเลือดใหญ่ดับ

View icon 151
วันที่ 14 มี.ค. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คนร้ายซุ่มยิงหนุ่มสวนยาง เจ้าตัวเห็นพอดีรีบวิ่งหนีแต่ไม่ทัน ถูกยิงกระสุนทะลุ 7 นัด ตัดเส้นเลือดใหญ่ดับริมถนน ชาวบ้านเผย ผู้ตายเป็นคนเจ้าชู้ แต่ไม่เคยขัดแย้งกับใคร หรือมีปัญหายาเสพติด ด้านตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง

วันนี้ (14 มี.ค.66) เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. พ.ต.ท.ยศวฤทธิ์ ทองส่งเสริม พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยยอด รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตริมถนนสายบ้านห้วยนางใต้ - ต้นส้มหม้าว หมู่ที่ 4 ต.ห้วยนาง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง หลังรับแจ้งได้ประสานแพทย์เวรฯ โรงพยาบาลห้วยยอด เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ห้วยยอด และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ จุดห้วยนาง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน รีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.อิสราพงษ์ จินา ผู้กำกับการ สภ.ห้วยยอด และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง

ที่เกิดเหตุพบศพผู้ตายนอนจมกองเลือด ทราบชื่อคือ นายสมจิตร อายุ 61 ปี สภาพศพนอนหงาย สวมกางเกงวอร์มสีดำ เสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงิน สวมรองเท้าบูท โพกศีรษะด้วยผ้าสีเหลือง ใกล้ศพพบตะเกียง โทรศัพท์มือถือ และมีดกรีดยางตกอยู่ เบื้องต้น แพทย์เวรฯ ได้ตรวจสอบร่างกายอย่างละเอียด พบมีบาดแผลถูกยิงบริเวณก้นประมาณ 7 รู กระสุนทะลุต้นขาซ้าย ตัดเส้นเลือดใหญ่ นอนเสียชีวิตริมถนน คาดว่าถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้น เบอร์ 12

เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายได้ออกจากบ้านไปกรีดยางในเวลาเที่ยงคืน ซึ่งสวนยางอยู่ห่างจากบ้านประมาณ 700 เมตร คาดว่าคนร้ายนั่งซุ่มอยู่แถวสุดท้ายของสวน เมื่อผู้ตายก้มกรีดยางจังหวะนั้นคนร้ายคงจะหวังก่อเหตุ แต่ผู้ตายหันไปเห็น จึงวิ่งหนี คนร้ายจึงยิงปืนใส่กระสุนถูกบริเวณก้น และทะลุต้นขาขวา แต่ผู้ตายยังมีแรงและสติวิ่งหนีไปนอนเสียชีวิตริมถนน ห่างจากจุดซุ่มยิงประมาณ 70 เมตร ก่อนถึงบ้านเพื่อนบ้านเล็กน้อย

ขณะที่ชาวบ้านในละแวกนั้นให้ข้อมูลว่า เวลาประมาณ 03.00 น. ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และได้ยินเสียงหมาเห่าเสียงดัง แต่ไม่คิดว่ามีเหตุร้ายเกิดขึ้น จึงไม่มีใครสนใจ จนมาทราบว่ามีเหตุยิงกันตายดังกล่าว โดยคนที่ไปพบศพเป็นแม่ค้าที่ขับรถผ่านจะไปซื้อของตลาด จากนั้นจึงแจ้งครอบครัว และตำรวจ ส่วนสาเหตุยังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน ยังไม่ตัดประเด็นได้ทิ้งทั้งปัญหาขัดแย้งส่วนตัว และปัญหาชู้สาว เนื่องจากประวัติผู้ตายเป็นคนเจ้าชู้ แต่ไม่เคยขัดแย้งกับใคร โดยผู้ตายมีอาชีพทำสวน ขยันทำงาน ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และเป็นที่รักของเพื่อนบ้าน

ด้าน พ.ต.อ.อิศราพงศ์ เผยว่า จากการชันสูตรพลิกศพ พบผู้ตายถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง ในที่เกิดเหตุพบหมอนรองกระสุน 1 ชิ้น จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสภาพศพของผู้ตายพบมีรอยกระสุน จำนวน 7 รู ปกติผู้ตายเป็นคนเรียบร้อย ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณปากทางเข้าสวนยาง และจากจุดรับซื้อน้ำยาง เพื่อติดตามตัวคนร้าย ซึ่งคาดจะติดตามตัวคนร้ายได้ในเร็วๆ นี้

ด้านนางเกือบ ภรรยาผู้ตาย เผยว่า ส่วนตัวไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไร สามีไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับใครมาก่อน จึงไม่ทราบเกิดจากสาเหตุอะไร ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจในการดำเนินคดีกับคนร้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง