เลือกตั้ง 2566 : สมศักดิ์ - สุริยะ - อนงค์วรรณ สวมเสื้อเพื่อไทยอย่างเป็นทางการ ด้านสมศักดิ์ ยัน จะไม่เปลี่ยนขั่วอีกแล้ว

View icon 166
วันที่ 23 มี.ค. 2566
ข่าวช่อง7HD
แชร์
สมศักดิ์ - สุริยะ - อนงค์วรรณ สวมเสื้อเพื่อไทยอย่างเป็นทางการ ด้านสมศักดิ์ ยัน จะไม่เปลี่ยนขั่วอีกแล้ว ไม่ว่าการเมืองจะเปลี่ยนไปอย่างไรก็ตาม หวังช่วยเพื่อไทย เกิดแลนด์สไลด์ ตั้งรัฐบาลพรรคเดียว

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย  พร้อมด้วยผู้บริหาร และ แกนนำพรรค ให้การต้อนรับ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ และ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน และ นางอนงค์วรรณ เทพสุทิน ในโอกาสที่ย้ายเข้ามาร่วมงานกับพรรคเพื่อไทย

โดย นพ.ชลน่าน กล่าวว่า วันนี้ถือเป็นวันดียิ่งกว่า วันที่ นายกรัฐมนตรี ประกาศยุบสภา  เพราะได้คนที่เคยทำงานร่วมกันมาตั้งแต่ พรรคไทยรักไทย กลับมาทำงานร่วมกันอีก นายสุริยะ เป็นถึง เลขาธิการพรรคไทยรักไทย นายสมศักดิ์ และ นางอนงวรรณ์ ก็เคยเป็นรัฐมนตรีของพรรค แต่ เมื่อการเมืองมีการเปลี่ยนแปลง  ทั้ง3 คนก็มีความจำเป็น ต้องเปลี่ยนแปลงเส้นทางการเมือง เพื่อรักษาสถานภาพ นักการเมืองเอาไว้  และหวังว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่ทั้ง3 คน จะทำเช่นนั้นอีก  มั่นใจว่า นายสุริยะ และ นายสมศักดิ์ พร้อมคณะที่ย้ายเข้ามา จะทำให้ นโยบาย ของพรรคเพื่อไทย ประสบความสำเร็จได้ โดยพรรคเพื่อไทยมีเป้าหมาย ได้ สส. 310 เสียง

ขณะที่ นายสมศักดิ์ ขอบคุณพรรคเพื่อไทยที่เปิดรับ เข้าเป็นสมาชิกพรรค โดยจะนำ สิ่งที่คิด สิ่งที่เห็น มาช่วยประชาชน ยืนยันว่าจะทำงานอย่างเต็มที่ ให้นโยบายพรรคประสบความสำเร็จ โดยมีเป้าหมายแลนด์สไลด์ วันนี้ฟ้าเปิดเมฆหมอก จางหายไปแล้ว ทุกอย่างจะเดินหน้าได้ เพราะพรรคเพื่อไทย เป็นคนธรรมดา พูดจาให้ประชาขนเข้าใจได้ง่าย จึงพร้อมสนับสนุน พร้อมยืนยันว่า หลังจากนี้ ไม่ว่าการเมืองจะเปลี่ยนแปลงไปอีกกี่ครั้ง ตนเองก็จะไม่เปลี่ยนขั่วทางการเมืองอีกแล้ว  มั่นใจจะสามารถตั้งรัฐบาลพรรคเดียวได้ พร้อมย้ำวันนี้ ไม่มีกลุ่มสามมิตร ไม่มีมุ้ง แล้ว มีบุคลากรที่จะมาช่วยงาน  เปิดพื้นที่ใหม่ สร้างโอกาสให้ คนใหม่ในพื้นที่ เข้ามาข่วยดูแลประชาชน

ส่วนจะช่วยงานด้านไหนของพรรค นายสมศักดิ์ ระบุว่า ขออยู่แบบลอยตัว ที่สามารถช่วยงานได้ทุกด้าน ทุกพื้นที่

นายสุริยะ ขอบคุณ ผู้บริหารพรรคเพื่อไทย ที่ให้โอกาส เข้ามาร่วมงานด้วย วันนี้ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ส่วนสาเหตุที่ย้ายมาพรรคเพื่อไทย เพราะ ตลอด8 ปีที่ผ่านมาโครงสร้างเศรษฐกิจ พังทลาย จากการรัฐประหาร ช่วง4 ปีหลัง พรรคพลังประชารัฐ ได้เสียงไม่มากพอ จึงต้องกระจาย กระทรวงเศรษฐกิจให้พรรคอื่นบริหาร แต่ทำให้แก้ปัญหาเดินหน้าไม่ได้

โดยคาดหวังว่า การย้ายมาพรรคเพื่อไทยครั้งนี้หวังให้เกิดแลนด์สไลด์ นำไปสู่การแก้ปัญหาเศรษฐกิจ ด้วยแนวคิด “คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน”

641bdf46ddd9e8.23734608.jpg

641bdf47a8a8b2.85210795.jpg


เกาะติดทุกความเคลื่อนไหว เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย ได้ที่ www.ch7.com/election2566

ช่องทางโซเชียลมีเดีย
Facebook : www.facebook.com/Ch7HDNews
Twitter : www.twitter.com/Ch7HD
IG : www.instagram.com/ch7hd_news
TikTok : www.tiktok.com/@ch7hd_news
Youtube : www.bit.ly/youtubech7hd