เจ้าหน้าที่รถพยาบาล อัศจรรย์ใจขณะไปรับผู้ป่วยติดเตียง เห็นฝูงค้างคาวบินกลางวันแสกๆ ชาวเน็ตวิจารณ์เรื่องอาถรรพ์ หรือจะเกิดอาเพศ

View icon 156
วันที่ 7 มี.ค. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเรื่องแปลกแต่จริงอย่างน่าอัศจรรย์ใจ เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “airrider2533” หรือ “air_rider” โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมแคปชันว่า “#รถพยาบาล เหตุการณ์ไม่คาดคิด เหตุเกิดคือ มีเหตุคนไข้ติดเตียงอายุ 75 มีอาการเหนื่อยหอบ พอไปถึงบ้านคนไข้ กำลังจะรับคนไข้มา รพ. ก็ได้เห็นค้างคาวบินวนหน้าบ้านคนไข้ อย่างน่าอัศจรรย์ใจ”

โดยเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ จ.ปราจีนบุรี ขณะรถพยาบาล รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร ไปรับผู้ป่วยติดเตียงเป็นชายอายุ 75 ปี แต่กลับมีเรื่องประหลาด เมื่อฝูงค้างคาวกลุ่มใหญ่หลายพันตัว บินว่อนวนอยู่เหนือบ้านผู้ป่วย ทั้งที่เป็นช่วงกลางวันแสกๆ แดดเปรี้ยงๆ จนสร้างความงุนงงให้กับเจ้าหน้าที่รถพยาบาล

อย่างไรก็ตาม หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตเข้าดูแล้วมากกว่า 2.3 ล้านวิว และคอมเมนต์ต่างๆนานาจำนวนมาก ส่วนใหญ่วิเคราะห์เรื่องอาถรรพ์ ความเชื่อ บ้างก็แซวเป็นเรื่องตลกขบขัน อาทิ “คนเล่นของ ผู้ป่วยปล่อยของที่อยู่ในตัว” “จะมีอาเพศทางธรรมชาติ” “แบทแมน อัศวินรัตติกาล” ฯลฯ