ONE Championship : "จามาล" เปิดใจหลังถูก "ตะวันฉาย" เจาะยางแตก ศึกชิงเข็มขัด ONE FIGHT NIGHT 7

View icon 539
วันที่ 1 มี.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
"จามาล ยูซูพอฟ" ผู้ท้าชิงแชมป์โลก ONE มวยไทยรุ่น เฟเธอร์เวต (145-155 ป.) คนแรกของเจ้าบัลลังก์ "ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม" ออกมาเปิดใจ หลังถูกเจาะยางแตกพ่ายไว ในศึก ONE FIGHT NIGHT 7 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา

แม้จะ “จามาล" ในฐานะผู้ท้าชิงอันดับสองของแรงกิง จะเฝ้ารอโอกาสชิงตำแหน่งแชมป์โลกครั้งนี้มานานนับปี แต่กลับมาถูกแข้งซ้ายของ "ตะวันฉาย" เจาะยางจนยืนเป๋สู้ต่อไม่ไหว ทำให้กรรมการต้องยุติการแข่งขัน หลังระฆังยกแรกดังไปเพียง 49 วินาที ชนิดที่ยังไม่ทันได้ออกหมัดเด็ดไม้ตายของตัวเอง

63ff28b54fac91.03529338.jpg
จามาล vs ตะวันฉาย
 
หลังจบศึก นักชกตัวแทนชาติตุรกีวัย 39 ปี ได้ออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก โดยให้สัมภาษณ์เผยความรู้สึกหลังพ่ายให้กับ "ตะวันฉาย" ว่า

“ผมไม่เป็นไร ผมรู้สึกโอเค ผมเข้าใจว่ามันเกิดขึ้นได้ ผมไม่ได้เจ็บใจขนาดนั้น เพราะผมไม่ได้แพ้จากการชกที่โหดร้ายทารุณ ตะวันฉาย เพียงแต่เตะใส่ตรงที่ผมเคยเจ็บอยู่พอดี ผมมองว่านี่เป็นอีกหนึ่งบททดสอบสำหรับผมเท่านั้น”

ถึงอย่างไร "จามาล" ก็ไม่คิดล้มเลิกความตั้งใจในการครอบครองเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต โดยเจ้าตัวขอกลับมาพักรักษาตัวเพื่อปั้นฟอร์มใหม่และรอโอกาสที่จะได้ท้าชิงบัลลังก์อีกครั้งในอนาคต

“ผมอยากรีแมตช์ทันทีที่ขาผมหาย แต่คงอาจจะยังไม่ได้ชกกับ ตะวันฉาย อีกครั้งในเร็ว ๆ นี้ ผมรัก ONE ผมชอบที่ได้ลงแข่งใน ONE ที่นี่เป็นองค์กรที่ดีมาก ผมพร้อมกับสู้กับใครก็ได้เพื่อคว้าสิทธิ์ท้าชิงตำแหน่งอีกครั้ง เป้าหมายสูงสุดของผมยังเป็นการคว้าเข็มขัดแชมป์โลก ONE ไม่เปลี่ยนแปลงครับ”

แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV