ชายหัวร้อนขับรถปาดหน้ารถแท็กซี่ ก่อนลงมาทำร้ายร่างกาย จ.นนทบุรี

View icon 81
วันที่ 21 ก.พ. 2566
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์นี้คนขับแท็กซี่ได้ออกมาโพสต์ตามหาคู่กรณี ที่ขับรถปาดหน้า จากนั้นได้ลงมาทำร้ายร่างกาย และถีบกระจกรถจนแตกเสียหาย ก่อนที่จะขับรถหนีไป

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่งบุกเข้ามาทำร้ายร่างกายคนขับรถแท็กซี่ พร้อมระบุข้อความว่า "ขออนุญาตตามหาคนในภาพ (ชายเสื้อสีดำ กางเกงขาสั้น มัดรวบผม) โดยเขาได้ขับรถยนต์สีดำปาดหน้า จนเกิดการเฉี่ยวชนกัน จากนั้นชายคนดังกล่าวได้ถีบกระจกรถจนแตก อีกทั้งยังเข้ามาชกต่อยคนขับรถแท็กซี่ ก่อนจะขับรถหนี ใครรู้จักหรือพบเห็นเหตุการณ์แล้วถ่ายภาพทะเบียนรถไว้ได้ กรุณาแจ้ง สภ.ปากเกร็ด"

ทีมสนามข่าว 7 สี จึงได้ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณถนนบอนด์สตรีท เมืองทองธานี ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เพื่อไปพบกับชายอายุ 52 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งมีอาชีพเป็นคนขับรถ โดยเขาเล่าว่า ตนเองกำลังขับแท็กซี่ไปส่งผู้โดยสารที่ตลาดนกฮูก เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ด้านซ้ายของรถได้มีผู้หญิงขี่รถจักรยานยนต์ค่อนข้างช้า ตนเองจึงเปิดไฟเลี้ยวเพื่อที่ขอแซงขวา ขณะนั้นมีรถยนต์ของคู่กรณีขับตามหลังมาด้วยความเร็ว และบีบแตรเตือนไม่ให้แซง ตนจึงขับต่อไปตามปกติ จากนั้นรถคู่กรณีก็ได้ขับปาดหน้ากะทันหัน คล้ายกับจงใจให้ตนเองขับรถชน ก่อนจะลงมาจากรถ พูดจาโวยวาย และเดินเข้ามาถีบกระจกรถด้านฝั่งคนขับจนพังเสียหาย อีกทั้งยังใช้เท้าถีบหน้าอกและชกต่อยทำร้ายร่างกาย ก่อนที่พลเมืองดีจะเข้ามาช่วยห้าม จากนั้นคู่กรณีก็ขับรถหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุ ตนได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ปากเกร็ด แล้ว ซึ่งตำรวจได้แนะนำให้ไปพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกาย เนื่องจากยังมีเศษกระจกที่แตกบาดมือ และเอกซเรย์หน้าอกกับศีรษะ ซึ่งยังคงต้องรอผลตรวจอีกครั้ง โดยตอนนี้ยังมีอาการมึนหัวอยู่

ด้าน ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ระบุว่า หลังได้รับเรื่องร้องทุกข์ ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลตรวจ และประสานชุดสืบสวนให้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียง เพื่อเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป