ชายเมา ขี่รถ จยย.ปาดหน้ารถเก๋ง แล้วข่มขู่ อ้างถูกปาดหน้าก่อน

View icon 16
วันที่ 25 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชายเมา ขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้ารถเก๋ง ก่อนลงมาขู่ยิง อ้างถูกปาดหน้าก่อน

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ขณะคนขับรถเก๋งโต้เถียงกับชายขี่รถจักรยานยนต์ หลังฝ่ายคนขี่รถจักรยานยนต์ไม่พอใจ อ้างว่าถูกฝ่ายรถเก๋งปาดหน้า จากนั้นก็ยอมรับว่าตัวเองดื่มมา แต่อ้างว่าไม่เมา พอคนขับรถเก๋งบอกว่าจะแจ้งตำรวจ เพราะไม่ได้มีเรื่องหรือปาดหน้าใครเลย แต่กลับมาจอดรถหาเรื่อง ฝ่ายคนขี่รถจักรยานยนต์ฉุน บอก "งั้นผมยิง" ฝ่ายคนขับรถเก๋งอึ้งไปแป๊บนึง ก่อนอีกฝ่ายจะทุบกระจกรถ แล้วซิ่งหนีไปเลย

ทีมข่าวโทรศัพท์ไปสอบถามเจ้าของคลิป ซึ่งเป็นแฟนสาวของคนขับรถเก๋ง เล่าว่า ช่วง 21.00 น. คืนที่ผ่านมา ขณะขับรถไปทำธุระย่านบางนา ก็ขับไปตามปกติ กระทั่งจู่ ๆ เห็นรถจักรยานยนต์คู่กรณีขี่ลงสะพาน แล้วตามหลังมา ก่อนมาจอดปาดหน้ากลางถนน อ้างว่าแฟนเธอขับปาดหน้าก่อน ทำเอาเธอและแฟนงง เพราะแน่ใจว่าไม่ได้ปาดหน้าใครเลย จากนั้นอีกฝ่ายขู่ยิง ซึ่งตอนนั้นยอมรับว่ากลัว จึงเอ่ยขอโทษไปเพื่อให้จบเรื่อง แต่อีกฝ่ายไม่จบ เธอจึงโทรแจ้งตำรวจ แต่พออีกฝ่ายได้ยินว่ากำลังโทรหาตำรวจ ก็ทุบกระจกรถเธอ แล้วหนีไปเลย

ทางผู้เสียหาย เปิดเผยว่า วันนี้จะเข้าไปแจ้งความที่ สน.บางนา เพื่อดำเนินคดีกับชายดังกล่าว เพราะถือเป็นภัยสังคม ทั้งเมาแล้วขับ แถมหาเรื่องเพื่อนร่วมทาง หวั่นไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก