ONE Championship : ไรเนียร์ เดอ ริดเดอร์ vs ไท รูโทโล ซูเปอร์ไฟต์ ศึก ONE FIGHT NIGHT 10 ที่สหรัฐอเมริกา

View icon 93
วันที่ 14 ก.พ. 2566
ONE Championship
แชร์
ไรเนียร์ เดอ ริดเดอร์ vs ไท รูโทโล

อัดเพิ่มอีกคู่เพื่อความมันขั้นสุดสำหรับการประกบสองสุดยอดนักปล้ำ "อัศวินดัตช์" ไรเนียร์ เดอ ริดเดอร์ ราชันรุ่นมิดเดิลเวต (205 ป.) และ “ไท รูโทโล” ดาวรุ่งปล้ำจับล็อกรุ่นไลต์เวต (170 ป.) ให้มาเจอกันในซูเปอร์ไฟต์ปล้ำจับล็อก ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งของในศึก ONE FIGHT NIGHT 10 ที่ ONE Championship (วัน แชมเปียนชิพ) จะยกพลไปจัดการแข่งขันเป็นครั้งแรกที่ เฟิร์สแบงก์ เซ็นเตอร์ รัฐโคโลราโด สหรัฐอเมริกา ในวันเสาร์ที่ 6 พ.ค.66

ซูเปอร์ไฟต์คู่หยุดโลกนี้ มีมูลเหตุจากแชมป์โลก ONE "ไรเนียร์ เดอ ริดเดอร์" เคยปะทะกับ "แอนเดร กัลวาโอ" โค้ชระดับตำนานของนักปล้ำจับล็อกฝาแฝดตระกูล "ไท รูโทโล" ในกติกาปล้ำจับล็อก รุ่นมิดเดิลเวตมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อเดือน มี.ค.65 โดยผลจะจบลงด้วยการเสมอภายในการแข่งขันยกเดียว 10 นาที แต่ด้วยความมั่นใจสูงปรี๊ด "ไรเนียร์ เดอ ริดเดอร์" ออกมาประกาศกร้าวว่าเขาสามารถสยบคู่แข่งได้ทุกคนไม่ว่าจะเป็นใครหน้าไหนโดยไม่เกี่ยงกติกา

63eb90d21c3425.48263910.jpeg
ไรเนียร์ เดอ ริดเดอร์

ด้าน "ไท รูโทโล" หลังจากที่เขาคว้าชัยเหนือ "มารัต กาฟูรอฟ" ในศึก ONE FIGHT NIGHT 5 เมื่อเดือน ธ.ค. ที่ผ่านมา เขาก็เรียกหา "อัศวินดัตช์" ทันที โดยตั้งใจจะวัดฝีมือตามรอยอาจารย์ของตนบ้าง แม้จะอยู่ต่างพิกัดน้ำหนักก็ตาม

ด้าน "ไรเนียร์ เดอ ริดเดอร์" นักสู้วัย 32 ปี ก็ตอบตกลงทันทีเช่นกัน ถึงที่ผ่านมา เขาจะแข่งขันในการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) เป็นหลัก แต่เขาก็ขึ้นชื่อในเรื่องการเป็นจอมซับมิชชัน รวมทั้งเป็นเจ้าของสายดำทั้งในกีฬาบราซิลเลียนยิวยิตสู (BJJ) และยูโดอีกด้วย

63eb90d0306ba3.87154189.jpeg
ไท รูโทโล

ขณะที่ "ไท รูโทโล" เจ้าของสายดำ BJJ ในวัย 20 ปี ก็สร้างผลงานไม่ธรรมดาในสังเวียนระดับโลก ONE ด้วยการปราบเจ้าตำนานอย่าง "แกรี โทนอน" เเละ "มารัต" เป็นเจ้าของสถิติไร้พ่ายในสังเวียนนี้

"ไรเนียร์ vs ไท" จะร่วมอัปดีกรีความเดือดให้กับศึก ONE FIGHT INIGHT 10 รายการเดียวกับ “ดิมิเทรียส จอห์นสัน” ราชันรุ่นฟลายเวต (135 ป.) และ “อาเดรียโน โมราเอส” อดีตแชมป์โลกรุ่นนี้ที่จะเปิดศึกล้างตาภาค 3  เพื่อชิงเข็มขัดแชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต

แฟนๆ สามารถจองบัตรเข้าชมในสนามได้แล้วตอนนี้ที่ onefc.com/onefightnight10 พร้อมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่นี่

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

63eb90d14c42b8.60849053.jpg